แข้งสิงโตไม่สำนึกเข้าบาร์ซดเบียร์เฉย

แข้งสิงโตไม่สำนึกเข้าบาร์ซดเบียร์เฉย


สื่อผู้ดีเปิดเผยภาพแฉแหลก บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษไม่สำนึกพากันดื่มเบียร์ สูบซิการ์ในบาร์โรงแรมกันแบบสบายใจเฉิบ หลังจบแมตช์พ่าย เยอรมัน 1-4 ตกรอบ 2 เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ ทำเอาแฟนบอล สิงโตคำราม ที่ฝันสลายอยู่แล้ว ยิ่งฉุนขาดที่ตัวแทนพวกเขาไม่ละอายต่อความล้มเหลวแม้แต่น้อย

หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน จัดการเปิดโปงภาพถ่ายขุนพลนักเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังพักผ่อนดื่มเบียร์ สูบซิการ์ กันอยู่ในบาร์ของโรงแรมที่พักอย่างสบายอารมณ์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากทำแฟนหลายล้านคนต้องฝันสลาย จากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ด้วยผลงานพ่ายยับเยินต่อ เยอรมัน 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังกระดูกเปราะ เป็นคนถ่ายรูปภาพดังกล่าวที่ อารอน เลนน่อน ปีกร่างเล็ก กำลังสูบซิการ์คิวบา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกดาวดัง สิงโตคำราม ปลอบใจความผิดหวังในเวิลด์ คัพ 2010 อย่างไร ก่อนใช้โทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่ส่งกระจายไปในหมู่เพื่อนๆ ด้วยชื่อภาพว่า ถึงเวลากลับบ้าน แล้วก็เวลาหยุดพักผ่อน

นอกจากนี้ ยังมีภาพนักเตะคนหนึ่งเอาเท้าพาดไว้บนโต๊ะ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาผ่อนคลายแค่ไหนที่ โรยัล มารัง โฮเต็ล ใกล้ๆ เมืองรัสเทนเบิร์ก ทั้งที่ไม่ใกล้เคียงได้ชูถ้วยแชมป์ด้วยซ้ำ โดยบินตรงจากความพ่ายแพ้ในบลูมฟองเทน กลับมาพักผ่อนหย่อนใจที่บาร์โรงแรม ขณะที่แฟนบอลอังกฤษหลายล้านคนทั่วโลกช้ำใจกันอยู่

ส่วนคนอื่นๆ ที่โดนถ่ายภาพพร้อมกับ เลนน่อน คือ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ดอีกราย, เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า และ เกล็น จอห์นสัน, ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ สตีเฟ่น วอร์น็อค 3 กองกลัง นอกจากนี้ยังมีขวดเบียร์มากมายเบียดกันอยู่บนโต๊ะ แถมยังมองเห็นถังน้ำแข็งสำหรับไวน์หรือแชมเปญตั้งอยู่พร้อมแก้วเปล่าอีกหลายใบด้วย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แฟนบอลคนหนึ่งที่ยังเคืองไม่หาย ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าว หลังจากต้องช็อกกับความไม่สำนึกของแข้งผู้ดี โดยกล่าวว่า เพื่อนผมหลายคนเสียเงินหลายพันบินไปแอฟริกาใต้ เพื่อดูพวกขี้แพ้เหล่านี้ ตอน อังกฤษ ตกรอบ พวกเขาผิดหวังมากที่มันผิดพลาดไปได้มากขนาดนี้

อย่างน้อย หลังจากฟอร์มที่แย่สุดๆ เราก็นึกว่าทีมจะรู้สึกละอายและนึกดูว่าพวกเขาทำให้พวกเราทุกคนผิดหวังได้อย่างไร แต่ตรงกันข้าม แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังแมตช์นั้น พวกเขากลับไปอยู่ในบาร์พร้อมซิการ์และเบียร์ มันมากพอที่ทำให้คุณสะอิดสะเอียน พวกเขาไม่มีศักดิ์ศรีเอาเสียเลย กองเชียร์คนเดิมด่าอย่างหัวเสีย




เครดิต: www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์