แข้งวีแกนควักเงินคืนแฟนหลังแพ้ไก่ 9-1


นักเตะวีแกนแสดงสปิริตจะควักเงินส่วนตัวให้แฟนบอลทุกคนที่เดินทางไกลถึงกรุงลอนดอนเนื่องจากต้องอับอายขายขี้หน้าพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์จนขวัญผวา 9-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังพักครึ่งด้วยสกอร์ตามหลัง 1-0 ลูกทีมโรแบร์โต้ มาร์ติเนซเจอแข้งไก่เดือยทองกระหน่ำไส้ไหลอีก 8 ลูกโดยเจอร์เมน เดโฟถือกำเนิดเหมา 5 ลูกนำดาวซัลโวงงกันทั้งประเทศ

ที่เจ็บปวดไม่แพ้นักเตะคือแฟนบอลเดอะ ลาติกส์ที่เสียเงิยเดินทางและค่าตั๋วกลับเห็นทีมตัวเองเล่นสามสลึงแพ้กระจายโดยมาริโอ เมลช็อตกัปตันทีมได้กล่าวว่าเรารู้ว่าในฐานะกลุ่มของนักเตะเราทำให้แฟนบอลรู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรงและนี่คือสิ่งที่เราต้องการทำและจ่ายเงินคืนให้กับความภักดีของพวกเขา

คงไม่มีอะไรจะพูดมากเท่าไหร่นะ,เพียงแค่ในฐานะของกลุ่มนักเตะอาชีพเราทำขายขี้หน้ากับฟอร์มการเล่นของเรา,เรารู้สึกว่าเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานและนี่คือสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราเป็นหนี้แฟนบอล

ตอนนี้เราต้องทุ่มเทซ้อมในสัปดาห์นี้และสู้กลับมาให้ได้ในวันเสาร์หน้า

ด้านสโมสรวีแกนออกมายืนยันถึงการขอรับงานค่าตั๋วคืนในเวบไซต์ว่าสโมสรขอยืนยันว่าแฟนบอลทุกๆคนที่ซื้อตั๋วเกมนี้จากออฟฟิส DW ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ตั๋วไม่ว่าจะมาติดต่อด้วยตัวเองหรือทางโทรศัพท์จะทำการคืนเงินทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ภายใน 14 วัน

การขอคืนเงินจะต้องขอสิทธิ์ก่อนวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2009 นี้
 

                                           ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์