แข้งฟรีที่ฮือฮา

แข้งฟรีที่ฮือฮา



เล่นเอา อาร์เซนอล ถึงกับอึ้งไปเลยหากไม่มีอะไรผิดพลาดทางเทคนิค วิลเลี่ยม กัลล่าส์ ปราการหลังกำลังจะย้ายข้ามฟากไปรับใช้ทีมคู่กัดตลอดกาล ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

เราเลยถือโอกาสรวบรวมแข้งฟรีที่สร้างความฮือฮาในวงการลูกหนังมีใครบ้างไปดูกันเลย

*โจ โคล (จาก เชลซี สู่ ลิเวอร์พูล)ขอเริ่มที่ โคล ก่อนเลย แรกเริ่มใครๆต่างก็คิดว่าเขาน่าจะปักหลักอยู่ในกรุงลอนดอนต่อ ดังนั้น สเปอร์ส หรือ อาร์เซนอล อยู่ในข่ายแถมได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างหาก แต่สุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจจอย หงส์แดง ที่เพิ่งเปลี่ยนแปลงกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน

*มิชาเอล บัลลัค (จาก บาเยิร์น มิวนิค สู่ เชลซี)
หลังหมดสัญญากับพี่เสือเมื่อปี 2006 หลายฝ่ายคาดกันว่า บัลลัค น่าจะสวมยูนิฟอร์มชุดขาวล้วนทีมเรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่สุดท้าย เชลซี กลายเป็นตาอยู่ได้ลายเซ็นไปแทน

*เอ็ดการ์ ดาวิดส์ (จาก อาหยักซ์ สู่ เอซี มิลาน)
หลังจากช่วย อาหยักซ์ ยักษ์ใหญ่ของประเทศคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 1995 ดาวิดส์ ในยุคนั้นได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตา แน่นอน เรอัล มาดริด เฝ้าตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกไปถิ่นซาน ซิโร่

*สตีฟ แม็คมานามาน (จาก ลิเวอร์พูล สู่ เรอัล มาดริด)
หลังจากใช้ชีวิตอยู่ในรังแอนฟิลด์ 9 ปี แม็คก้า ตัดสินใจไปเผชิญเอาดาบหน้าโยกไปถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว และกลายเป็นผู้เล่นอังกฤษคนแรกที่ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับสโมสรต่างชาติ

*เดวิด เบ็คแฮม(จาก เรอัล มาดริด สู่ แอลเอ แกแล็คซี่)
หลังจากประสบความสำเร็จจนสร้างชื่อกลายเป็นนักเตะขวัญใจมหาชนตลอดระยะเวลา 14 ปีกับยอดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ไม่มีใครคาดคิดว่าหนุ่มเบ็คจะตัดสินใจย้ายข้ามฟากไปเมเจอร์ลีก ซึ่งถูกมองว่าเป็นลีกของผู้เล่นไม้ใกล้ฝั่งมากกว่า แต่เหตุผลของเจ้าตัวก็คือต้องการบูมตลาดลูกหนังในอเมริกานั่นเอง


ลูกกลมกลม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์