แข้งพรีเมียร์ลีกฉาวอีกแล้ว ฟูลเลอร์โดนรวบบนถนน

แข้งดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉาวอีกครา หลัง ฟูลเลอร์ ดาวยิงหน้าเปรี้ยวของ "ช่างปั้นหม้อ" โดนตำรวจรวบ เพราะทำผิดเกี่ยวกับยานพาหนะในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา รถ,ใบอนุญาตขับขี่โดนยึดเรียบ

ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ ดาวยิงชาวจาเมก้าของทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าเสียแล้ว หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบเข้าซังเต บริเวณใกล้สนามซ้อมของทีมตัวเอง เพราะทำผิดเกี่ยวกับยานพาหนะ ในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา (25 ก.พ.)

ดาวยิงวัย 29 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการไหล่หลุดที่ได้รับในเกมลีกแดนผู้ดีนัดที่พบกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมารายนี้ ถูกตำรวจเมือง สโต๊ค จับขึ้นโรงพัก เพราะทำผิดเกี่ยวกับยานพาหนะ ในช่วงเวลาประมาณ 9.30 น.ของวันพุธที่ผ่านมา ที่ถนนริเวอร์ไซด์ ย่านเทรนท์เวล โดยมีการยืนยันจากต้นสังกัดของเขาในเรื่องนี้ว่า "ทางสโมสรยืนยันว่า ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ ถูกจับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจ สต๊าฟฟอร์ดเชียร์ จริง หลังทำผิดเกี่ยวกับยานพาหนะในช่วงเช้าที่ผ่านมา และทางเรายังไม่มีความเห็นใดๆถึงเรื่องนี้ในเวลานี้"


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟูลเลอร์ หายตัวไปจากค่ายฝึกซ้อมในวันดังกล่าว เพราะกำลังเคลียร์ปัญหาอยู่ที่สถานีตำรวจ โดยโทษที่เขาได้รับคือ รถที่ขับจะถูกยึด และโดนยึดใบอนุญาตในการขับขี่ยานพาหนะ ด้วยนั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์