แข้งผิวสีชี้เจทีเป็นภัยต่อทัพสิงโตแน่

จอห์น เทอร์รี่


ฟาบิโอ คาเปลโล่อาจจะต้องปวดหัวกับการเลือกผู้เล่นมาติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2012 กลางปีนี้หลังจากมีกระแสต่อต้านจากหลายฝ่ายให้ถอดจอห์น เทอร์รี่ปราการหลังของเชลซีออกทีมหากต้องการให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเป็นไปได้ด้วยดี

ก่อนหน้านี้กุนซือหน้าหงิกได้ออกมายืนยันว่าตนจะเชื่อว่าเทอร์รี่นั้นบริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ได้ว่ามีความผิดจริงหลังจากที่การพิจารณาคดีความที่เขาโดนกล่าวหาว่าเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ของควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ถูกเลื่นออกไปเป็นหลังจบศึกยูโร 2012 แล้ว 

แต่อย่างไรก็ตามได้มีกระแสต่อต้านการที่คาเปลโล่นั้นจะเลือกเซ็นเตอร์แบ็ควัย 31 ปีติดทัพ"สิงโตคำราม"นั้นจะสร้างบรรยากาศที่ไม่ดีใหนห้องแต่งตัวของทีมและจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีอย่างแน่นอนนำโดยเจสัน โรเบิร์ตกองหน้าผิวสีของเรดดิ้ง 

"เชื่อผมสิ บรรยากาศห้องแต่งตัวของทีมในศึกยูโรนั้นจะเป็นเหมือนพิษเลยล่ะถ้าไม่มีการตัดสินใจที่ถูกต้อง" โรเบิร์ตกล่าว 

"ผมไม่เชื่อว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันควรจะติดทีมไปด้วยหรอก" 

"บริสุทธิ์จนกระทั่งถูกพิสูจน์ว่าผิดจริงเนี่ยนะ ผมจำได้ว่า(โจนาธาน)วู๊ดเกตและ(ลี)โบว์เยอร์นั้นถูกแบนจากทีมชาติทันทีในระหว่างที่กำลังถูกดำเนินคดี" 

"ริโอ เฟอร์ดินานด์ก็เจอกับตัวเองเช่นกัน(ถูกถอดออกจากทีมชาติในช่วงที่ถูกพิจารณาคดีเรื่องไม่ยอมไปตรวจสารกระตุ้น) ในสถานที่ทำงานหลายแห่งข้อกล่าวหาสำหรับพฤติกรรมบางอย่างนั้นคุณจะถูกแบนโดยทันที" 


ขณะที่เพียร่า โพวาร์ประธานกลุ่มต่อต้านการเหยียดผิวในยุโรปก็ได้แสดงความเห็นในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน 

"จอห์น เทอร์รี่ควรจะยังเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรอยู่หรือไม่น่ะเหรอ ผมไม่เห็นว่าเขาสามารถเป็นได้หรอกนะ" 

"จากความรุนแรงในข้อกล่าวหาของเขา มันหมายความว่าเขาไม่สามารถเป็นผู้นำของชาติได้" 

"การเป็นกัปตันมันหมายความว่าคือผู้นำ คุณต้องนำพาทุกคนไปกับคุณได้ เอฟเอต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง การเปลี่ยนกัปตันทีมเป็นไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายเลยในกรณีนี้" โพวาร์ปิดท้าย
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์