แข้งซีเกมส์อุ่นทุบแฟโร2-0นฤบดินทร์

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ภายใต้การคุมทีมของ ซิโก้ เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ซัดคนละตุง ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่ สนามศุภชลาศัย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา


              การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พบกับ หมู่เกาะแฟโรชุดใหญ่ ที่สนามศุภชลาสัย โดยชุดซีเกมส์คุมทัพโดย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ส่งผู้เล่นที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงในการลุยซีเกมส์ที่ประเทศพม่า ขณะที่ หมู่เกาะแฟโร ทีมจากยุโรป ก็ส่งผู้เล่นทีมชาติชุดใหญ่ลงสนาม โดย เกมในครึ่งแรก เป็นทีมชาติไทยที่ครองบอลเปิดเกมบุกได้มากกว่า และมาได้ประตูออกนำ 1-0 ในาทีที่ 25 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย และเป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม วิ่งเข้ามายิงเสียบเสาสองเข้าไป และก่อนจบครึ่งแรก ทีมชาติไทยใช้จังหวะสวนกลับเร็ว และเป็น ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปบวกประตูให้ไทย ออกนำ 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก ไทยนำ 2-0


           เริ่มครึ่งหลัง ทีมชาติไทย ยังคงหาจังหวะจบสกอร์ได้ดีกว่า น.50 ปกเกล้า อนันต์ สับไกยิงด้วยขวาระยะราว 25 หลา บอลพุ่งถากเสาแรกออกไปอย่างหวุดหวิด ถัดมาอีก 2 นาที หมู่เกาะแฟโร ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลลอยโด่งอยู่ในกรอบเขตโทษ และเป็น คาจ ลีโอ บาร์ทาลส์สโตวู วิ่งมาวอลเลย์ด้วยซ้ายบอลปลิ้นข้ามคานไป ท้ายเกม ไทย เกือบได้ประตูที่ 3 จาก ชนานันท์ ป้อมบุปผา ขึ้นโขกเต็มหัว แต่บอลไปเข้ามือนายทวารหมู่เกาะแฟโร และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำอะไรกันได้ จบเกม ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์