แข้งชายหาด ตื่นเต้นดวล รัสเซีย แชมป์โลก

 แข้งชายหาด ตื่นเต้นดวล รัสเซีย แชมป์โลก

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลชายหาดรายการพิเศษ 4 เส้า ที่มู่เกาะโจวซาน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ซึ่งทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยจะเดินทางไปแข่งขันด้วย และล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่า ตอนนี้ได้อีก 2 ทีมตอบรับมาแข่งขันแล้ว คือเลบานอน และ รัสเซีย ที่เพิ่งถล่ม สเปน 5-1 ในรอบชิงชนะเลิศศึก "ฟุตซอลชิงแชมป์โลก" มาได้

นอกจากนี้สมาคมฟุตบอลจีน แจ้งว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงวันแข่งขันจากเดิม 25-27 ต.ค. ไปเป็นช่วงเดือน ธ.ค. โดยให้เหตุผลว่าต้องการให้รัสเซียเข้าร่วมแข่งจึงเลื่อนเวลาออกไป เพราะเขาเพิ่งจะปล่อยนักเตะพักหลังจากคว้าแชมป์โลกมาได้และยังมีคิวโชว์ตัว อีกมาก ซึ่งทั้งไทยและเลบานอนต่างก็ไม่มีปัญหากับการปรับเปลี่ยนโปรแกรมในครั้งนี้ เพราะว่าต้องการจะเล่นกับทีมแชมป์โลกเช่นกัน

"โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้ลงดวลแข้งกับรัสเซีย เพราะไม่รู้ว่าจะหาโอกาสแบบนี้ได้อีกเมื่อไร รัสเซียเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ เหนือกว่าบราซิลอีก เพราะเวิลด์คัพ 2 ครั้งหลังสุดเป็นรัสเซียที่ได้แชมป์ แม้ว่าจะเลื่อนแข่งไปเดือนธันวาคมก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะใครๆก็อยากจะได้ประสบการณ์อย่างเต็มที่ อีกอย่างก็เป็นเรื่องที่ดีเพราะว่าจะได้มีเวลาเตรียมทีมซ้อมกันมากขึ้น ทั้งตัวผมและนักเตะตื่นเต้นไม่แพ้กันเมื่อรู้ว่ารัสเซียจะมาลงแข่งด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์