แข้งกระทิงผงาดรับรางวัลทีมยอดเยี่ยม

ทีม กระทิงดุ สเปน ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้รับเกียรติครองรางวัล ปรินซิเป้ เด อัสตูเรียส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภายหลังนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศ โดยโค้ชคนเก่ง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กับตัวแทนนักเตะในทีมอีก 10 คน ได้เดินทางไปรับมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย

     ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้รับรางวัลเกียรติยศเจ้าชายแห่งอัสตูเรียส (ปรินซิเป้ เด อัสตูเรียส) สาขาการกีฬา พร้อมด้วยกุนซือ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ที่ได้รับการยกย่อง หลังนำทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการครองแชมป์โลก สมัยแรกในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังโลก
 
     เดล บอสเก้ ซึ่งเดินทางไปร่วมงาน พร้อมกับนักเตะ 10 คน จากทั้งหมด 23 คน รวมไปถึง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมด้วยนั้น กล่าวว่า สาเหตุที่ทีมของตนสามารถคว้าแชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลได้สำเร็จ ก็เนื่องมาจากความตั้งใจ, ความเสียสละ, ความสามารถ, ความมีวินัย, ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และ ความอ่อนน้อมถ่อมตนนั่นเอง
 
     ทั้งนี้ พิธีการมอบรางวัล ปรินซิเป้ เด อัสตูเรียส ซึ่งเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลทั่วโลกในทุกวงการที่ประสบความสำเร็จนั้น ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่โรงละคร กัมโปอามอร์ เธียเตอร์ ในเมืองโอเบียโด้ เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา


SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์