แข็งพรีเมียร์ซีด! โดนขู่แฉภาพลับเล่น sex หมู่

แข็งพรีเมียร์ซีด! โดนขู่แฉภาพลับเล่น sex หมู่

แฉนักเตะในทีมท็อปเทนพรีเมียร์ลีก ถูกแบล็คเมล์แฉภาพลับขณะเล่นเซ็กซ์กับสาวๆสวีดิช ใน รร.แห่งหนึ่งที่ ลาสเวกัส พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ด้านจนท.เผยคนส่งเป็นไปได้ทั้ง1ในกลุ่มหญิงสาวหรือ บุคคลที่สาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 ม.ค.ว่า นักเตะพรีเมียร์ลีกรายหนึ่ง ถูกจับได้ว่ากำลังโดนสาวสวีเดน 3 คน ขู่ว่าจะเปิดโปงเหตุการณ์ที่เขาไปเล่นเซ็กซ์หมู่ ที่ห้องโรงแรมแห่งหนึ่ง ในลาสเวกัส โดยมีหลักฐานเป็นภาพในกล้องโทรศัพท์มือถือ

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนรายงานที่ปรากฏภาพเคลื่อนไหว และรูปถ่าย ซึ่งถูกจัดทำขึ้น โดยมีเจตนามุ่งหวังที่จะพยายามแบล็คเมล์ สตาร์นักเตะรายนี้ โดยผู้เล่นคนดังกล่าว ซึ่งมีอายุอยู่ในระดับ 20 กว่าๆ และมีภาพลักษณ์ที่เด่นชัด ถูกระบุว่า เป็นนักเตะทีมชาติ และเล่นให้กับทีม ซึ่งปัจจุบันอยู่อันดับท็อปเทน ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากได้พบกับสาวๆ ชาวสวีดิช ที่ โรงแรม ในมหานครแห่งการพนัน ในช่วงฮอลิเดย์กับ เพื่อนชายอีกสองคน ทั้งหมดก็ได้เริ่มกระทำการเซ็กซ์หมู่กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

สตาร์นักเตะปริศนานี้ ถูกเชื่อว่า ได้มีอะไรลึกซึ้งกับสาวเสิร์ฟ วัย 25 ปี หนึ่งในแก๊งสาวเหล่านั้น ขณะที่ เพื่อนของเขาอีกสองคน ก็ปฏิบัติการแบบเดียวกันกับหญิงคนอื่นๆอีกสองคน

รูปการเสพสมหมู่ดังกล่าว ถูกถ่ายไว้โดยโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี ซึ่งยังร่วมถึงภาพแอบถ่ายหลายๆ ช็อตของนักบอลคนดัง ขณะกำลังใส่เพียงถุงยางอนามัยเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะต้องเหงื่อตก หลังจากได้รับรูปและภาพเคลื่อนไหวเหล่านั้นมายังอีเมล์ของตัวเอง โดยบุคคลปริศนา

แหล่งข่าวกล่าวกับ เดอะซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดีเผยว่า เรากำลังตามหาคนที่ อยู่เบื้องหลัง อีเมล์ชื่อนี้ แม้ว่า เขาหรือ เธอ จะพยายามปิดบังข้อมูลตัวเองก็ตาม เราสงสัยทั้งหนึ่งในกลุ่มสาวๆ และบุคคลที่สาม ที่ไม่ได้เกี่ยวกับปาร์ตี้ที่ โรงแรมด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์