แก๊บบี้หวังพึ่งเบนท์พาวิลล่าอยู่รอด

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า ชูมือสนับสนุน "สิงห์ผงาด" ทำถูกแล้วที่กระชากตัว ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงจอมถล่มประตูมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เนื่องจากเชื่อมั่นว่าจะสามารถยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เพื่อช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้

     "สิงห์ผงาด" ยอมทุ่มเงินสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) เพื่อพราก เบนท์ จาก ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม วิลล่า เดินหน้าเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะดือนนี้ และ อั๊กบอนลาฮอร์ ที่คาดว่าจะได้จับคู่พังประตูคู่แข่งกับ เบนท์ รู้สึกชื่นชมเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" อย่างมาก และเชื่อว่าความสามารถของเขาจะเพิ่มโอกาสอยู่รอดให้ทีม
 
     อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ว่า "นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับ วิลล่า เราจำเป็นต้องพาตัวเองออกจากปัญหานี้ให้ได้ การดึงนักเตะคุณภาพอย่าง ดาร์เรน เข้ามาจะช่วยทีมนี้ ผมเคยเจอและเล่นกับเขาให้ทีมชาติอังกฤษ ผมรู้ว่าเขาเป็นอย่างไรในฐานะนักเตะ ผมตั้งตาคอยว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจำเป็นต้องชนะและเก็บคะแนน เขาเป็นนักเตะคุณภาพ และสามารถช่วยเราด้วยนักเตะที่เรามี เพื่อไต่อันดับในตาราง วันพุธที่ผ่านมาเป็นวันแรกของเขา และเขาก็ปรับตัวได้ทันที เรามีนักเตะกลุ่มใหญที่นี่ ทุกคนเข้ากันได้ดี และ กำลังใจก็ดี"
 
     "แก๊บบี้" ยังได้ออกปากชื่นชม แรนดี้ เลอร์เนอร์ ประธานสโมสร วิลล่า ที่ยอมควักกระเป๋าทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว เบนท์ มาร่วมทีม "มันแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ประธานมีให้สโมสร เขายังคงเชื่อมั่นในสโมสรแห่งนี้ คุณคงไม่คิดจริงๆ หรอกว่า วิลล่า จะใช้เงินมากขนาดนั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์