แก๊ซซ่าหวิดฆ่าตัวตายคาโรงแรม

แก๊ซซ่าหวิดฆ่าตัวตายคาโรงแรม

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หวิดกลายเป็นศพคาโรงแรมในกรุงลอนดอน หลังพยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่โรงแรมเผยเจ้าตัวเพี้ยนจัดจากโรคซึมเศร้า โทร.สั่งสเต็ก แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็ยกเลิก และบอกให้เอาเพียงแค่มีดมาให้เท่านั้น แถมยังลงไปนอนในอ่างอาบน้ำหวังปลิดชีวิตตัวเองอีกต่างหาก


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเล่มดังแดนผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ พยายามฆ่าตัวตายในโรงแรมมิลเลนเนียม กลางกรุงลอนดอน เนื่องจากพิษโรคซึมเศร้ากำเริบ แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน


รายงานระบุว่า อดีตดาวเตะวัย 40 ปี ซึ่งเพิ่งย้อมผมสีแดงทั้งศีรษะ ก่อนที่จะโกนออกหมดนั้น โทรศัพท์มาที่รูมเซอร์วิสของโรงแรม เพื่อสั่งสเต็ก แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็โทร. มายกเลิก และบอกให้เอาเพียงแค่มีดสเต็กมาให้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม พนักงานปฏิเสธที่จะทำตามคำขอ เนื่องจากเกรงว่า จะนำมีดไปทำร้ายตัวเอง


ขณะที่ในรายงานของตำรวจระบุว่า อดีตมิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเปลือยกายอยู่ในอ่างน้ำ บอกกับตำรวจว่า ถ้าไม่สามารถฆ่าตัวตาย ด้วยการกรีดข้อมือได้ เขาก็จะพยายามจมน้ำตาย แต่ยังดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ ก่อนจะคุมตัว แก๊ซซ่า ซึ่งอยู่ในสภาพหดหู่และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ออกมาจากโรงแรม และนำเข้าไปรักษาตัวเบื้องต้นที่โรงพยาบาลใกล้ๆ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยว่า เขาส่งเสียงดังมาก และอยู่ในสภาพที่เมามายไม่ได้สติ ส่วนเจ้าหน้าที่โรงแรม กล่าวว่า เขาโทรศัพท์มาที่รูมเซอร์วิส เพื่อสั่งสเต็ก แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็โทรศัพท์มายกเลิก และบอกให้เอาเพียงมีดสเต็กมาให้เขาแทน เหตุการณ์ทั้งหมดกินเวลา 90 นาที หลังเขาเช็กอิน ซึ่งทางโรงแรม ตัดสินใจโทรศัพท์เรียกตำรวจมาดูแลความเรียบร้อยทันที


ทั้งนี้ แกสคอยน์ เพิ่งกลับเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดแอลกอฮอลล์และซึมเศร้าอีกครั้งที่คลินิก ไพรโอรี่ เมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ให้หลังเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์หลังจากได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ ภายหลังเข้ารับการบำบัดหนล่าสุดที่โรงพยาบาล มิดเดิ้ลตัน เซนต์จอร์จ เมืองเดอร์แฮม เคาน์ตี้ อยู่ 2 เดือนด้วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์