แกแล็กซี่ยันเบ็คส์เจ็บเข่าต้องพัก6-8อาทิตย์

โดยทีมข่าว INN News

แอลเอ แกแล็กซี่ ยืนยัน มิดฟิลด์ดาวดัง 'เดวิด เบ็คแฮม' ต้องพักราว 6-8 อาทิตย์ จากอาการเจ็บเข่าขวา และชวนบินกลับช่วย 'สิงโตคำราม' อังกฤษ คัด ยูโร 2008 กับ อิสราเอล และ รัสเซีย ก.ย. นี้

รับข่าวร้ายทั้ง ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกลูกหนัง เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ และทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เมื่อยืนยันแล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์คนดัง ต้องพักประมาณ 6-8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาบิด ในเกม นอร์ท อเมริกา ซูเปอร์ลีกา นัดชิงชนะเลิศ ที่เสมอกับ ปาชูก้า ทีมจากเม็กซิโก 1-1 ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ 3-4 วันพุธที่ผ่านมา

เบ็คแฮม เจ็บจากจังหวะปั๊มบอลกับ แฟร์นานโด ซาลาซาร์ มิดฟิลด์ทีมจังโก้ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนจะเข้ารับการตรวจ เอ็มอาร์ไอ สแกน ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค. ซึ่งยืนยันว่าเขามีอาการเจ็บที่เอ็นเข่าขวา ต้องพักขั้นต้น 6 อาทิตย์ ซึ่งทาง แกแล็กซี่ บอกว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะเริ่มต้นการบำบัดโดยทันที

หากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดเอาไว้ เบ็คแฮม จะกลับมาเล่นได้ช่วงกลางเดือน ต.ค. นี้ ซึ่งตอนนั้น แกแล็กซี่ จะเหลือเกมฤดูกาลปกติให้ลงสนามอีก 3 นัด คือกับ โตรอนโต้ เอฟซี่ วันที่ 13 ต.ค., นิวยอร์ก วันที่ 18 ต.ค. และกับ ชิคาโก้ วันที่ 21 ต.ค.

แต่ขณะเดียวกัน ก็หมายความว่า "เบ็คส์" หมดโอกาสช่วย ทีมชาติอังกฤษ ทำศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล และ รัสเซีย ในเดือน ก.ย. นี้โดยปริยาย หลังอุตส่าห์วางแผนไว้ว่า จะบินกลับ ลอนดอน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมทีมเตรียมพร้อมสำหรับ 2 เกมสำคัญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์