แกรีหวังลาขาดโรคเดี้ยง

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด แกรี เนวิลล์​ แบ็กขวาจอมเก๋าของ "ปิศาจแดง" มั่นใจตนเองจะสลัดอาการบาดเจ็บเรื้อรัง พร้อมลงเล่นให้กับต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น

เนวิลส์ ต้องพักยาวไปเกือบๆ ราวสองปี จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าแตก ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ โบลตัน เมื่อต้นปี 2007 ซึ่งทำให้เขาต้องร้างสนามไปนานกว่า 12 เดือน หลังจากหายเดี้ยงกลับมา เขาก็ประสบปัญหาเจ็บเล็กเจ็บน้อยมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เขาไม่มีส่วนกับเกมทีมชาติอังกฤษมานานกว่า 2 ปี แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ซึ่งได้รับมาจากเกมปรีซีซั่น  เนวิลส์ ก็เตรียมที่จะมีชื่อเป็น 1 ในขุนพล "เรดเดวิลส์"​ลงสนามเป็นนัดที่ 2 ของตนเองในฤดูกาลนี้ ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.

กัปตันทีม แมนฯยูไนเต็ด กล่าวว่า

"ผมหวังว่า ผมจะฟิตพอที่จะเล่นให้กับสโมสร ผมกำลังทำทุกอย่างเพื่อให้ผมสามารถช่วยทีมได้ และทีมแพทย์ ก็กำลังช่วยเหลือผมเช่นเดียวกัน"

แม้ว่าในตำแหน่งแบ็กขวา จะมีตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย, ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิล วา แต่ เนวิลส์ วัย 34 กะรัต มั่นใจว่า ตนเองยังมีดีที่จะโชว์ และหวังว่าจะลงเล่นโดยที่ไม่มีอาการเดี้ยงเล่นงานเหมือนในอดีต

"ผู้จัดการทีมคงไม่เอาผมไว้ในทีม ถ้าเขาคิดว่า ผมไม่สามารถทำประโยชน์ให้กับทีมได้ อาการบาดเจ็บ ตลอดสองปีที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่รบกวนผมมาก เช่นเดียวกับนักฟุตบอลทุกๆ คน มันน่าผิดหวัง แต่ผมแค่จะต้องผ่านพ้นมันไปให้ได้" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ​ ร่ายยาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์