แกรนท์เชื่อดายเออร์พาค้อนพ้นโซนตกชั้น

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อ คีรอน ดายเออร์ กองกลางตัวเก่ง จะช่วยทีมหลุดจากโซนตกชั้นได้แน่นอน หลังหายเจ็บกลับมาลงเล่นได้แล้ว พร้อมเผยมองในแง่ดีกับการบุกเก็บแต้มจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และหวังว่าทีมจะยังคงเล่นฟุตบอลที่ดีแบบนี้ต่อไป 

     เวสต์แฮม ยังคงจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมในโซนปลอดภัย 3 คะแนน อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ผู้เล่นหลายคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และแสดงให้เห็นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้ 
 
     หนึ่งในผู้เล่นที่หายจากอาการบาดเจ็บคือ ดายเออร์ ซึ่งถูกส่งลงสนามในช่วง 7 นาทีสุดท้ายของเกมที่บุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ แกรนท์ ก็เชื่อว่าด้วยความสามารถและประสบการณ์ของดาวเตะวัย 31 ปี จะช่วยให้ เวสต์แฮม รอดพ้นจากการตกชั้นได้แน่นอน 
 
     "คีรอน สบายดี เขาไม่ได้ฝึกซ้อมมากนัก แต่เขารู้สึกดี ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเราได้ เพราะเขากลับมาดูดีอีกครั้ง ทุกเกมที่เขาลงเล่นในฤดูกาลนี้ เขาทำได้ดี แต่เขาก็เพิ่งฝึกซ้อมได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้นก่อนเกมล่าสุด ดังนั้น เราจึงต้องใช้เขาอย่างระมัดระวัง" แกรนท์ กล่าว
 
     กุนซือชาวยิวยอมรับว่า เขาผิดหวังที่ถูก เบอร์มิงแฮม ไล่ตีเสมอทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูที่เซนต์ แอนดรูว์ส แต่เชื่อว่า เวสต์แฮม มาถูกทางแล้ว
 
     "ผมเป็นกังวลที่เราเสีย 2 ประตู แต่ผมก็อยากมองในแง่ดีมากกว่า เราเล่นฟุตบอลที่ดี เรายิง 2 ประตูที่ดี สิ่งที่ผมต้องการตอนนี้คือการเล่นฟุตบอลในแบบของเราเหมือนอย่างช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาต่อไป เราจะมีจุดเปลี่ยน บางครั้งเมื่อคุณอยู่ท้ายตาราง คุณอาจคิดว่าสภาพจิตใจไม่ดี แต่เราเล่นฟุตบอลที่ดีและผลการแข่งขันจะตามมาเอง เราแค่ต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป" แกรนท์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์