แกรนท์กระตุ้นลูกทีมแสดงความมุ่งมั่นมากขึ้น

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมต้องงัดความมุ่งมั่นทุ่มเทออกมาเพื่อนำต้นสังกัดผ่านพ้นวิกฤติที่เลวร้ายในช่วงเวลานี้ไปให้ได้ มั่นใจทีมชุดนี้มีดีพอที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาสู่แนวทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

     อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมชาวอิสราเอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเรียกร้องให้นักเตะแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อที่จะนำทัพ "ขุนค้อน" ผ่านพ้นวิกฤติในช่วงเวลานี้ เชื่อหากทำได้ทีมจะกลับมาสู่แนวทางที่เหมาะสมแน่นอน
 
     เวสต์แฮม ยังคงจมปลักอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางต่อไป โดยเกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สอยสบายเท้า 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ยอมรับว่าไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับผลงานที่ย่ำแย่ในเวลานี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้มีสมาธิกับการคว้าแต้มมากกว่าฟอร์มการเล่น
 
     อดีตกุนซือ เชลซี กล่าวว่า "เวลานี้เราต้องหยุดพูดว่า -เรากำลังเล่นดีขึ้น แต่...- ซะที มันไม่ใช่เวลาที่ผมอยากทำแบบนั้น แต่ผมอยากขอร้องให้ทีมแสดงความแข็งแกร่ง และโชว์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่น นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการเป็นอันดับแรก ผมต้องการให้ทีมงัดความแข็งแกร่ง และความทุ่มเทออกมา"
 
     นอกจากนี้ แกรนท์ มั่นใจว่า เวสต์แฮม จะพลิกสถานการณ์ที่เลวร้ายและหลุดพ้นจากโซนตกชั้นได้แน่นอน "ผมเชื่อว่ามั่นในทีมชุดนี้ และสโมสรแห่งนี้ แน่นอนนี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เรากำลังเข้าสู่ช่วงกลางซีซั่นนี่เป็นช่วงเวลาที่ต้องฟื้นฟู แต่เราต้องเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่ง รวมทั้งเก็บแต้มให้ได้มากๆ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราสามารถทำได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์