แกรนท์ มั่นใจอดีตเจ้านายจะพาขุนค้อนกลับมาได้แน่

"ยังไม่วิกฤติ ต้องพลิกกลับได้แน่"


ปีเตอร์ แกรนท์ ผู้จัดการทีมคนใหม่สดๆ ร้อนๆ ของ นอริช ซิตี้ สโมสรดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกมากล่าวในฐานะอดีตมือขวาของ อลัน พาร์ดิว กุนซือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ว่า อดีตเจ้านายจะพลิกสถานการณ์พาทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมได้แน่แม้จะพ่ายในลีกไปถึง 6 นัดติดต่อกันแล้วก็ตามแกรนท์

กล่าวยังมั่นใจว่า เวสต์ แฮม ยังไม่ถึงขั้นวิกฤติ และการย้ายมาของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ คาร์ลอส เตเวซ สองดาวเตะอาร์เจนไตน์ รวมทั้งข่าวลือการเทคโอเวอร์สโมสร ก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ทีมย่ำแย่เลย โดยยืนยันว่า พาร์ดิว ยังควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

"ไม่มีอะไรน่าห่วง"


และเชื่อว่าทุกคนควรจะมองไปข้างหน้าด้วยความตื่นเต้นมากกว่าหวั่นใจมันไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ความแตกต่างที่เกิดขึ้นคือพวกนักเตะเล่นไม่ได้ดีอย่างที่พวกเขาทำได้ คนอื่นจะมองอะไรต่างออกไปสิ่งสำคัญคือการคว้าตัวสองดาวเตะอาร์เจนไตน์เข้ามา แต่มันเป็นเรื่องไร้สาระเดิมๆ ทั้งนั้น เพราะพวกเขาเป็นนักเตะระดับสุดยอดพวกเขาก็แค่ไม่ได้พักผ่อนเหมือนเมื่อปีก่อนเท่านั้นเอง

ช่วงนี้พวกเขากำลังผ่านช่วงที่ยากลำบาก แต่ผมไม่สงสัยเลยว่า อลัน จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้แน่ ผมมองเห็นเขาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในอนาคต ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนี้เลย เขาสร้างทีมให้มีรากฐานที่แข็งแกร่ง วิธีที่เขาคุมสโมสร และจุดที่เขาพาทีมขึ้นมา

"เป็นผู้จัดการทีมแน่นอน"


เขาจะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในอนาคตอย่างแน่นอนทั้งนี้ ในส่วนของตำแหน่งมือขวาที่ว่างลงนั้น พาร์ดิว ได้จัดการเลื่อนขั้น คีธ พีค็อก สตาฟฟ์โค้ช ขึ้นมารับหน้าที่ผู้ช่วยคนใหม่ของเขาโดยที่มี

เควิน คีน กุนซือทีมสำรอง เข้ามารับตำแหน่งในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่แทน โดยเจ้าตัวเชื่อว่าการใช้คนใน จะทำให้ทดแทนการจากไปสู่ถิ่น แคร์โรว์ โร้ด ของ แกรนท์ ได้อย่างเหมาะสมที่สุด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์