“แกซซา” ปึ๋งปั๋ง!! คั่วสาวสุดเอ็กซ์วัยแค่ 21 ปี

src=http://images.thaiza.com/9/9_20080311052124..jpg


พอล แกสคอยน์ อดีตเพลย์เมกเกอร์อัจฉริยะของทีมชาติอังกฤษ กลับมาปึ๋งปั๋งซู่ซ่าอีกครั้งในวัย 42 ปี เมื่อกำลังอินเลิฟกับสาวผมบลอนด์สุดเอ็กซ์ ที่อายุอานามอ่อนกว่าถึงครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว สุดหวานเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอเป็นแฟนก่อนด้วย จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)
       
        แกสคอยน์ เกือบจะเสียผู้เสียคนไปแล้ว เนื่องจากติดเหล้าอย่างหนักถึงขนาดจะเข้าผับตอนบ่าย 3 โมง อย่างไรก็ตาม ได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว, แฟนเก่า รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมวงการลูกหนัง ล่าสุด พบรักกับ เอ็มมา เคท ดอว์สัน ที่ คาเฟ เดอ ปารีส แถบตะวันตกกรุงลอนดอน เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนตกลงเป็นแฟนกัน
       
        เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของ แกสคอยน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำหวานหอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้กับ เอ็มมา เคท พร้อมด้วยเพชรราคา 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 75,000 บาท) ไปดินเนอร์กันที่ ฮาร์วีย์ นิโคลส์ ใน ลอนดอน ก่อนจะไปต่อกันที่ห้องในโรงแรม รอยัล การ์เดน
       
        อดีตนักเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, ลาซิโอ, กลาสโกว์ เรนเจอร์ส, มิดเดิลสโบรช์ และ เอฟเวอร์ตัน ถามคู่ควงคนใหม่ว่า “คุณมีความหมายกับผมมากและผมอยากจะขอเป็นแฟนคุณได้ไหม” เธอตอบทันควันว่า “ฉันโอเค เพราะว่าฉันชอบเขา ซึ่งเขาต้องการคนที่เขาจะสามารถไว้ใจได้ก็เท่านั้นเอง”

                                                www.polball.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์