เเฟนศรีราชาว่าไง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เดอะ บลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี สุดปลื้ม ซูซูกิ เข้ามาหนุนทีม 3 ปี ทุ่มงบไม่อั้น ถ้าทีมสร้างผลงานในไทยลีกได้ดี พร้อมเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรวางงบก้อนแรก สู้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท และประกาศลั่น ไม่มีซ้ำรอยเดิม ขอจบด้วยเลขตัวเดียว ส่วนรองประธานสโมสรหวังเซอร์ไพรส์ดึง 5 แข้งเกรดเอ ร่วมทัพผสมผสานกับแข้งเก่าที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก

นางสุกมล คุณปลื้ม ตัวแทนนายกองค์การบริหารส่วน จ.ชลบุรี และตัวแทนนายกสมาคมกีฬา จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดตัวทีมฟุตบอล เดอะ บลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี ที่จะสู้ศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ในปี 2011

พร้อมด้วย นายกปื๊ด ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล บลูมาร์ลิน ศรีราชา เอฟซี, นายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผจก.ทั่วไปฝ่ายการตลาด บ.ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด และ เสี่ยหน่อง วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธานสโมสรฯ ที่หน้าห้างโรบินสัน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

ในงานนี้ได้มีการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักอย่าง ซูซูกิ ที่จะเข้ามาเป็นเมนสปอนเซอร์หลัก ที่เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่กำลังตีตลาดยวดยานพาหนะของไทยได้อย่างต่อเนื่อง และร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะรถซูซูกิ SWIFT ที่ได้ผลิตโดย บ.ซูซูกิ ออโตโมบิลแมนนูเฟคเจอริ่ง (ประเทศไทยจำกัด) ที่จะให้การสนับสนุนทีมถึง 3 ปี วงเงินนั้นไม่เปิดเผยจำนวนมหาศาล ไม่รวมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะมอบให้

ซึ่งในเรื่องของงบประมาณที่ทางซูซูกิจะเพิ่มให้ตามผลงานของทีมหาก ฟอร์มดีขึ้นก็จะเพิ่มเม็ดเงินแบบไม่อั้น ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ทางทีมศรีราชา เอฟซี จะเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี และสนามแข่งขันศรีราชา สเตเดี้ยม จะเปลี่ยนชื่อเป็น ซูซูกิ สเตเดี้ยม

นอกจากนั้น ทางศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้เปิดตัวนักเตะใหม่ 5 คน ประกอบด้วย อารอน ดา ซิลวา (กองหน้าทีมจุฬา ยูไนเต็ด), ลูคัส (ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล เอฟซี ด.2 อาร์เจนตินา), ดักลัส โคโบ่ (กองหลังทีมบีอีซี เทโรศาสน), จัสติน มูสต์ (ผู้เล่นทีมดีซี ยูไนเต็ด จากเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา) และ วุฒิศักดิ์ มณีสุข (กองหลังพัทยา ยูไนเต็ด)

นายกปื๊ด ฉัตรชัย ทิมกระจ่าง ประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมว่า ในฤดูกาลนี้ เรามีความมั่นใจว่า สโมสรไม่มตกชั้นอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมา ทีมชุดนี้ ยังเป็นทีมชุดเดิม ที่เล่นมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปีนี้ เรามีงบประมาณในการทำทีมมากกว่า 40 ล้านบาท เป้าหมายของพวกเราหลังจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว

ด้าน เสี่ยหน่อง วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธานสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ได้นักเตะใหม่มาผสมผสานกับนักเตะเก่า ที่มีอยู่และฟอร์มกำลังเข้าฝัก ทีมน่าจะอยู่รอดได้ไม่ยาก หรืออาจจะมีเซอร์ไพรส์ได้ และถ้าทีมของเราอยู่รอดได้ จะเก็บนักเตะแกนหลักของทีมไว้ทั้งหมด สู้ศึกในฤดูกาลต่อไป ที่เราวางเป้าที่จะติดท็อปไฟฟ์

และหลังจากนั้นเราจะลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013 เพราะเมื่อถึงวันนั้น นักเตะของเราจะอยู่ในช่วงอายุที่กำลังใช้งานและมีประสบการณ์ในการเล่นที่ เต็มเปี่ยมพอดี

ส่วน นายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บ.ไทย ซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด การเข้ามาสนับสนุนหลักสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เพราะเราต้องการรุกคืบหน้าตลาดลูกหนังไทยและอยากเห็นวงการฟุตบอลของไทยพัฒนา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้เป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการอาเซียน ซูซูกิ คัพ มาแล้ว และมองทีมศรีราชา เป็นทีมที่มีอนาคตเชื่อว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมในระดับแนวหน้าของเมืองไทยใน อนาคตอันสั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์