เเฟนปืนเฮ ปูโยลส่อวืดเกมชนปืนใหญ่









 การ์เลส ปูโยล ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ส่อชวดเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน อาร์เซน่อล กลางสัปดาห์หน้า หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บหัวเข่า แม้ในตอนแรกคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็ตาม 


     การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลาลีกา สเปน ส่อแววว่าอาจจะต้องพลาดลงสนามให้กับต้นสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังยังไม่หายดีจากอาการเจ็บ


      รายงานข่าวจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังของ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เผยว่า อาการเจ็บที่หัวเข่าของ ปูโยล ที่เป็นมาตั้งแต่เดือนมกราคม ยังไม่หายดี แม้กำหนดเดิมจะกลับมาพร้อมลงสนามในอีก 7 วันข้างหน้าก็ตาม


      สำหรับเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ที่ บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง คิฆอน ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.นี้ และจะไม่มี ปูโยล ลงเล่นอย่างแน่นอน และรวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 16 ก.พ.นี้ด้วยนอกจากนั้นแล้ว โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม ยังต้องขาด เจฟเฟรน กองกลางดาวรุ่งชาวเวเนซุเอลา ที่ยังไม่หายจากอาการกล้ามเนื้อฉีกด้วย




 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์