เฮียโปนเห็นด้วยปืนเลือกเชส ชมเวนเกอร์ตัดสินใจเด็ดขาด

 อุลลิเย่ร์ ร่วมแสดงความเห็นกรณี "ปืนโต" ตั้ง เชส เป็นกัปตันทีมคนใหม่ เชื่อ เวนเกอร์ ตัดสินใจได้ถูกต้องและฉับไว เพราะพฤติกรรมแฉแหลกของ กัลลาส เป็นสิ่งที่รับไม่ได้

เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนับสนุนการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่สั่งริบปลอกแขนกัปตันทีมของ วิลเลี่ยม กัลลาส ดาวเตะเจ้าปัญหา และแต่งตั้ง เชส ฟาเบรกาส จอมทัพวัยกระเตาะ ขึ้นมารับหน้าที่แทน โดยเชื่อว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุด

"เฮียโปน" กล่าวว่า "เท่าที่ผมรู้คือ อาร์แซน ตัดสินใจได้ถูกต้องและฉับไวมาก คุณจำเป็นต้องปกป้องบรรยากาศภายในทีม การที่มีใครนำความลับของทีมออกมาแฉ โดยเฉพาะในทางเสียๆ หายๆ ใช้ถ้อยคำไม่ดีพูดถึงเพื่อนร่วมทีม มันถือเป็นเรื่องไม่สมควร และผมคิดว่าผู้จัดการทีมจำเป็นต้องทำอะไรสักอย่าง ซึ่งสิ่งที่ อาร์แซน ทำถือว่าใช่เลย"


แม้ ฟาเบรกาส เพิ่งจะอายุ 21 ปี แต่ก็จัดเป็นหนึ่งในนักเตะ อาร์เซน่อล ชุดปัจจุบันที่อยู่กับสโมสรมายาวนานที่สุด เมื่อย้ายมาจากเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2003 โดยเจ้าตัวจะได้ประเดิมทำหน้าที่ครั้งแรกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ ยอดทีมยูเครน วันอังคารนี้เลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์