เฮียโปนหวังซื้อแข้งใหม่เดือนมกราคม

เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เปรยอยากได้นักเตะใหม่มาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ เพราะมีจุดที่ต้องเสริมหลายตำแหน่ง แม้ใจจริงจะไม่ชอบตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวเท่าไหร่ก็ตาม แต่ไม่ขอยืนยันว่า ต้องมีกองหน้าใหม่อย่างน้อย 1 คน

     อุลลิเย่ร์ ต้องทำงานไปกับนักเตะเก่าของ มาร์ติน โอนีล โดยไม่มีโอกาสซื้อผู้เล่นในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบเลย เพราะ โอนีล ลาออกไปหลังจากตลาดนักเตะซัมเมอร์ปิดฉากลงแล้ว จึงคาดว่า "เฮียโปน" คงจะของบประมาณจำนวนหนึ่งไปซื้อผู้เล่นมาเสริมในจุดที่เขามองว่ายังขาดประสิทธิ โดยเฉพาะแดนหน้า ที่ไม่มีใครยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเลย ไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, เอมิล เฮสกี้ และ ยอห์น คาริว
 
     กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 63 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ชอบเดือนมกราคม เท่าไหร่ เพราะว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี แต่คุณคงต้องแกล้งทำเป็นตาบอดแล้วหละ ถึงจะมองไม่เห็นว่าทีมเรามีหลายจุดที่ต้องเสริมแกร่ง ถ้าเราพบนักเตะฝีเท้าดีๆ มีประสบการณ์ระดับชาติรับรอง และน่าจะเข้ามาช่วยทีมได้ ในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง เราจะพยายามดึงเขามาร่วมทีม เราจำเป็นต้องดึงนักเตะเข้ามาบ้าง ผมว่าเราน่าจะมีนักเตะใหม่สัก 1-2 คนในเดือนมกราคม ส่วนจะเป็นกองหน้ามั้ย ? ไม่จำเป็น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์