เฮียเนฟแนะผีทุ่มจัดหน้าลิงชดเชยเสียลามะให้ราชัน

 เฮียเนฟแนะผีทุ่มจัดหน้าลิงชดเชยเสียลามะให้ราชัน

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์เกมแห่งค่ายสกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นชี้แนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเตรียมทุ่มทุนไล่ล่าคว้าแกเร็ธ เบล ดาวเตะของเรอัล มาดริด มาให้ได้ หากทีมต้องเสียดาบิด เด เกอา มือกาวตัวเก่งไป

หลังจากเกมที่ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมออาร์เซนอล 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ หลุยส์ ฟาน ฮาล ก็เอ่ยปากยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวนายทวารชาสเปนให้อยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป


ข่าวลือของนายด่านอนาคตมือหนึ่งทีมชาติสเปน ยังดำเนินต่อเนื่องว่านักเตะใกล้ย้ายไปอยู่กับมาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเนวิลล์เชื่อว่าดีลนี้เกิดขึ้นจริง ยูไนเต็ดควรต้องทำทุกอย่างเพื่อดึงตัวเบล มาเป็นการแลกเปลี่ยน

"พวกเขาทำแบบนั้นมาก่อนและเมื่อมีนักเตะคนหนึ่งเหลือสัญญาแค่ปีเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินใจเมื่อเรอัล เข้ามาคุยกับเขา และมันก็มีแนวโน้มว่าจะไปด้วย" เนวิลล์ กล่าว

"ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี,อาร์เซนอล และลิเวอร์พูล ต่างก็อยากได้แกเร็ธ เบล ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าคุณกำลังจะปล่อยนักเตะให้เรอัล ผมคิดว่ามันก็สมเหตุสมผลที่จะพยายามฉกตัวเบล มาอยู่กับทีมชดเชยที่เสียเด เกอาไป"

เด เกอา ทำผลงานอย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ และด้วยฟอร์มน่าประทับใจนี้ยิ่งทำให้เนวิลล์มีความหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ แต่เนวิลล์ยังเชื่อว่าถึงเวลานี้การย้ายทีมครั้งต่อไปเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อีกแล้ว

"คุณคงเห็นแฟนๆนะ พวกเขาร้องเพลงถึงชื่อของเขา คุณน่าจะได้ยินพวกเขาร้องเพลงนี้ตอนที่นักเตะกำลังเดินขอบคุณแฟนบอลรอบสนาม"


"พวกเขาร้องเพลงเป็นชื่อของเขาจากผลงานที่เขาทำไว้ในฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูไนเต็ด และแฟนพยายามบอกเขาว่า อยู่ต่อเถอะนะ"

"ด้วยฟอร์มในซีซั่นนี้ ผมยังหวังเต็มเปี่ยมเสมอว่าเขาจะอยู่ต่อ แต่ด้วยกระแสข่าวลือให้แซ่ด มันเหมือนกับคงเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้อีกแล้วที่เขาย้ายทีม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์