เฮียเนฟค้านเอฟเอชี้โปรเหยียบไม่สมควรโดนแบน

เฮียเนฟค้านเอฟเอชี้โปรเหยียบไม่สมควรโดนแบน


แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์เกมมือฉมังของสกาย สปอร์ตส ออกโรงแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ว่าดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกโปรเหยียบของเชลซีไม่สมควรโดนโทษแบน 3 นัดในกรณีย่ำข้อเท้าของเอมเร่ ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูล

ตามรายงานล่าสุดคาดว่าคอสต้าเตรียมจะขอต่อสู้ข้อหาทำพฤติกรรมไม่เหมาะที่เอฟเอตั้งข้อหาในเหตุการณ์เมื่อวันอังคารในเกมลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสองและอาจทำให้คอสต้าต้องรับโทษห้ามลงแข่ง 3 นัดหากตัดสินว่ามีความผิดจริง ซึ่งจะมีผลทันทีในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

หลังจบเกมโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ"สิงห์บลู" ออกมาปกป้องลูกทีม โดยบอกว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ และเนวิลล์ก็มีความเห็นตรงกันกับกุนซือโปรตุกีสและเชื่อมั่นว่าคณะกรรมการทางวินัยของเอฟเอจะไม่มีหลักฐานใดๆมาเอาผิดนักเตะได้

"ในมุมมองส่วนตัวของผมคือคดีของคอสต้าควรจะยกเลิกข้อกล่าวหาของเขานะ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะพิสูจน์ได้ว่าเขามีเจตนาแบบนั้นและเขาก็ไม่ได้มองนักเตะคนนั้นก่อนเลยด้วย"

คอสต้ายิงไปแล้ว 17 ประตูใน 19 เกมพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนับตั้งแต่ย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าเขาถูกครหาในเกมล่าสุดเรื่องการเล่นนอกเกมที่สุ่มเสี่ยงทำอันตรายต่อนักเตะคู่แข่ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์