เฮียเครียดยื่น3 ข้อหากเสี่ยหมีต้องการให้กลับคุมสิงห์บลู

โชเซ มูรินโญ ยื่นเงื่อนไข 3 ประการให้ โรมัน อบราโมวิช หากต้องการให้เขากลับมาคุมทีมเชลซี

โชเซ มูรินโญ สุดยอดกุนซือ วัย 45 ชาวโปรตุกีส ยื่นเงื่อนไขให้กับโรมัน อบราโมวิช จำนวน 3 ข้อและหากอบราโมวิช ตบปากรับเงื่อนไขทั้ง 3 ข้อ เขาก็จะตัดสินใจกลับมารับหน้าที่คุมทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซีอีกรอบในทันที

โดยทาง The Sun หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์อันดับ 1 ของอังกฤษระบุว่า เงื่อนไขทั้ง 3 ประการที่มูรินโญ ต้องการให้ อบราโมวิช รับปาก ประกอบไปด้วย

1. อบราโมวิช ต้องยินยอมให้ตัวมูรินโญเป็นผู้ที่มีอำนาจเด็ดขาดในการตัดสินใจทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ ,การบริหารจัดการทีมชุดใหญ่ และเชลซี อคาเดมี แต่เพียงผู้เดียว โดยที่ อบราโมวิช จะไม่เข้ามาแทรกแซง

2. แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการกีฬา ชาวเดนมาร์ก วัย 51 ปี ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจ และคอยหาเรื่องขัดแย้งกับมูรินโญมาโดยตลอด จะต้องโดนไล่ออกจากตำแหน่ง

3. อบราโมวิช จะต้องยอมให้ มูรินโญ สามารถนำทีมงานสตาฟฟ์ โค้ช และบรดาผู้ช่วยของเขากลับมาร่วมงานด้วย


ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า
 
อบราโมวิช มีแนวโน้มที่จะยอมรับเงื่อนไขทั้ง 3 ประการของมูรินโญ เนื่องจากภายหลังจากการปลดอัฟราม แกรนท์ ออกจากตำแหน่ง ตัวอบราโมวิชเองยังมองไม่เห็นใครที่จะมีคุณสมบัติเหมาะสมในการคุมทีมเท่ากับมูรินโญ แม้สื่อในอังกฤษจะชี้ว่า แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือของทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลนา วัย 45 ชาวดัทช์ เชื้อสายสุรินัม จะเป็นตัวเต็งในการมาคุมเชลซีก็ตาม เนื่องจากอบราโมวิชไม่มั่นใจในตัวไรจ์การ์ด ที่ไม่สามารถพาทีมบาร์เซโลนา คว้าแชมป์ได้เลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์