เฮียมูแขวะสื่อเลี่ยนสะใจเห็นงูใหญ่ตกรอบชปล.

เฮียมูแขวะสื่อเลี่ยนสะใจเห็นงูใหญ่ตกรอบชปล.

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากจัดของ อินเตอร์ มิลาน แขวะสื่อเมืองมะกะโรนี คงจะสะใจที่ เนรัซซูรี่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากออกไปแพ้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


 


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกอาการพาลไปทั่ว แขวะบรรดาสื่ออิตาลีว่า คงมีความสุขที่เห็น งูใหญ่ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ตกรอบด้วยสกอร์ 0-2
 

เกมนี้ ปีศาจแดง ได้ 2 ประตูจาก เนมานย่า วิดิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้นครึ่งแรก และหลัง แต่การตกรอบในครั้งนี้ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ปอร์โต้ มองว่า น่าจะเป็นเรื่องสะใจของบรรดาสื่อแดนมะกะโรนี ทุกคนที่ อิตาลี คงจะมีความสุขที่ อินเตอร์ ตกรอบ ผมไม่สนใจหรอก ผมรู้ว่าผมชนะ
 

ผมไม่โกรธ แค่เสียใจ ก่อนที่จะมาว่าทีมของผม พวกเขาต้องข้ามศพของผมไปก่อน เราไม่มีโชคที่จะทำให้เราชนะในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ มันน่าละอายใจจริงๆ สำหรับคนที่ไม่เคยคว้าถ้วยแชมป์รายการนี้ และอยากที่จะประสบความสำเร็จให้ได้ มูรินโญ่ กล่าว
 

แพ้ครั้งนี้ทำให้ อินเตอร์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย มา 3 ปีติดต่อกัน โดย มูรินโญ่ กล่าวเสริมว่า ถ้า อินเตอร์ มีปัญหาเรื่องความหวาดกลัวในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้พวกเขาก็พิสูจน์แล้วว่าเรื่องนั้นไม่ใช่ประเด็นอีกต่อไปแล้ว เรายังขาดบางสิ่งบางอย่าง แต่ผมจะอธิบายเรื่องนี้กับสโมสร ไม่ว่าอะไรจะยังไงก็ตาม เราไม่มีอะไรต้องสงสัยเรื่องการคว้า สคูเด็ตโต้ แน่นอน


เครดิต By siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์