เฮียมูเดินหน้าควานหานักเตะเสริมทีมงูใหญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโว แย้ม "งูใหญ่" ยังต้องเดินหน้าควานหาดาวเตะชั้นแนวหน้ามาเสริมขุมกำลังของทีมอีกอย่างน้อย 3 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 4 สมัย เปิดเผยแผนการเสริมกำลังนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า

เขาอยากได้ดาวเตะมาเสริมความแข็งแกร่งของทีมเพิ่มอีกอย่างน้อย 3 คน แม้เพิ่งประสบความสำเร็จในการดึง ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ และ ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางชาวบราซิเลียน 2 นักเตะของ เจนัว มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

ในเวลานี้ พลพรรค "เนรัซซูรี่" กำลังตกเป็นข่าวว่า

สนใจดึง เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ฟิออเรนติน่า รวมถึง เดโก้ ดาวเตะร่างเล็ก และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ปราการหลังของ เชลซี ซึ่งนักเตะ 2 คนหลังเคยร่วมงานกับกุนซือจอมเครียด เมื่อครั้งพา เอฟซี ปอร์โต้ เถลิงแชมป์ยุโรป มาแล้ว

มูรินโญ่ พูดถึงเป้าหมายในซัมเมอร์นี้ว่า

"สิ่งสำคัญคือ การที่พวกเราปิดการเจรจาในรายของ ม็อตต้า กับ มิลิโต้ ได้แล้ว อย่างไรก็ดี เรายังจำเป็นต้องหากองหน้าตัวเป้า, มิดฟิลด์ตัวกลาง และเซนเตอร์แบ็ก เข้ามาเพื่อพัฒนาโครงสร้างของทีมต่อไป" พร้อมตอบคำถามเมื่อถูกแหย่ให้ระบุชื่อนักเตะที่อยู่ในสายตาต่อไปว่า "ไม่หรอก ผมจะไม่พูดเรื่องเหล่านี้ พวกเราจำเป็นต้องมีกองหลังชั้นดีเข้ามาเสริมทีม"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์