เฮียมูรับชอบเสพแรงกดดันรอบน็อกเอาท์ชปล.









  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รับรู้สึกมีความสุขกับการเผชิญแรงกดดันในการเล่นรอบน็อกเอาท์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่าจะผ่าน โอลิมปิก ลียง คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ หลังจากได้รับประสบการณ์มาเยอะจากถ้วยโกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้


     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าชอบความกดดันที่ได้รับจากการลงเตะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะมีคิวพาทีมบุกไปเยือน โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่ลีกแดนน้ำหอม ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 22 ก.พ.นี้
  
     กุนซือชาวโปรตุกีส ยอมรับว่าสนุกกับการถูกคาดหวัง โดยเฉพาะในรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมชอบรอบน็อกเอาท์ ผมคิดว่าผู้คนจำเป็นต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง เพราะความกดดันจะมีอยู่ตลอดเวลา รายละเอียดทำให้เกิดความแตกต่าง ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็สร้างความแตกต่างได้เช่นกัน
  
     เมื่อ เรอัล มาดริด ถูก ลียง เขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมจำได้ว่าพวกเขามีโอกาสจะทำประตูที่ 2 แต่ ลียง ตีเสมอได้ และเกมจบลงหลังจากนั้น แต่ความกดดันแบบนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ ผมไม่รู้สึกกดดันเมื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังจะมาถึง แต่จะเริ่มเกิดความอยากขึ้นเมื่อกำลังเล่นอยู่
  
     มูรินโญ่ รู้สึกว่าชัยชนะในศึกโกปา เดล เรย์ ต่อ เซบีย่า และ แอตเลติโก มาดริด เป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขาพร้อมจะกลับมาประสบความสำเร็จในถ้วยใหญ่ของยุโรป ทีมมีประสบการณ์ในรอบน็อกเอาท์มาแล้ว เกมกับ เซบีย่า และ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้แตกต่างจากในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เลย นี่เป็นเรื่องดีของทีมในแง่ประสบการณ์ เรื่องแบบนี้เป็นการฝึกซ้อมที่ดี
  
     นอกจากนี้อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยังกล่าวชื่นชม อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กตัวเก่ง ผมบอกได้ว่า อาร์เบลัว อาจไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้คนได้ เพราะเขาไม่ใช่ (ดีเอโก้) มาราโดน่า หรือ (ซีเนดีน) ซีดาน แต่เขาไม่เคยเล่นแค่ 6 เขาจะเล่นได้ 7 หรือ 9 เสมอ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์