เฮียมูมาแปลก!ชูเซอร์เก่งที่สุดในโลก

เฮียมูมาแปลก!ชูเซอร์เก่งที่สุดในโลก



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ปากไวของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาแปลกยกย่องฝีมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมความกระหายในชัยชนะที่ไม่เคยหมด ยอมรับเป็นตัวเองคงหมดไฟไปแล้วหากอายุอานามปาเข้าไป 66 ปีเหมือนนายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ออกมายกย่องตัวเอง และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก เชื่อ เฟอร์กี้ ก็มีนิสัย เดอะ สเปเชียลวัน เหมือนกับเขาด้วยเช่นกัน

อดีตนายใหญ่ เชลซี ซึ่งต้องเตรียมคุมทีมเผชิญหน้ากับ บรมกุนซือ ผีแดง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชมท่านเซอร์ว่าแม้ปัจจุบันจะประสบความสำเร็จมากมาย แต่ก็ยังมีความกระหายในชัยชนะอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า หากอายุอานามเท่ากับ เฟอร์กี้ เขาคงไม่มีแรงกระตุ้นแบบนี้อย่างแน่นอน

อเล็กซ์ ยังคงมีแรงปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะเสมอ และคุณคงได้เห็นแล้วที่ข้างสนาม ผมเชื่อว่าผมคงจะไม่มีพลังมากพอเมื่อตอนที่ผมอายุเท่ากับเขา แมนยูฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีพลังของเขาอยู่เสมอ ซึ่งก็รวมถึงประสบการณ์ของเขาด้วย และผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันเริ่มแสดงให้เห็นผ่านทางลูกทีมของเขา ผมเคยพูดไปแล้วว่านี่เป็นแบบอย่างที่ผมต้องการ สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก มูรินโญ่ กล่าว



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์