เฮียมู แขวะ เวนเกอร์-ราฟา แชมป์ก็ไม่ได้ยังหน้าทนคุมทีม



ข่าวฟุตบอล โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ แขวะ อาร์แซน เวนเกอร์ กับ ราฟา เบนิเตซ สุดแสบ ระบุ ถ้านำ งูใหญ่ เป็นแชมป์ไม่ได้ คงไม่หน้าด้านหน้าทนทำงานต่อแบบ บอสใหญ่ ปืนโต กับ หงส์แดง ที่อยู่มาหลายปีทั้งที่ไม่มีถ้วยรางวัลใหญ่ติดมือ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ได้โอกาสเหน็บแนม อาร์แซน เวนเกอร์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว เมื่อระบุว่า ตนเองทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน มีเป้าหมายคือต้องนำทีมคว้าแชมป์เท่านั้น เพราะหากทำไม่ได้ คงไม่ทนทู่ซี้นั่งก้นติดเก้าอี้อยู่เหมือนนายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส และ หงส์แดง แน่นอน



กุนซือ งูใหญ่ กล่าวว่า ผมเป็นพวกยโสหรือเปล่า? ใช่ผมยอมรับ ผมรู้ว่ามันหมายความว่าไง แน่นอน แฟนบอลทุกคนต่างก็รู้ว่าผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรและเพื่อทีม และถ้าให้ผมเปลี่ยนไปทำงานในแบบที่ไม่ใช่ตัวเองผมก็ทำไม่ได้ด้วย



เวนเกอร์ น่ะ เป็นโค้ช อาร์เซน่อล มา 14-15 ปีแล้ว แต่เขาไม่ได้แชมป์อะไรเลยแม้แต่ คาร์ลิ่ง คัพ ในช่วง 6 ปีล่าสุด ส่วน เบนิเตซ ก็ยังเป็นแชมป์ลีกไม่ได้เลยทั้งที่อยู่มา 6 ปีแล้วเหมือนกัน แต่เขาก็ยังคุมทีม ลิเวอร์พูล อยู่อีก นั่นไม่ใช่ทัศนคติแบบอิตาลี สำหรับผมการที่จะได้อยู่ต่อที่ อินเตอร์ ผมต้องคว้าแชมป์เท่านั้น แล้วก็ต้องทำให้ดีด้วย เฮียมู กล่าวอย่างแสบสันต์

เครดิต http://news.search.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์