เฮียมู อารมณ์ค้างด่าแข้งหงส์แสบพอกัน

เฮียมู อารมณ์ค้างด่าแข้งหงส์แสบพอกัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 กุมภาพันธ์ 2549 16:00 น.

โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิ่งเงียบอยู่นานปล่อยให้ฟาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิการกระทำของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งว่า แสดงละครตบตาผู้ตัดสินจน โฮเซ่ เรน่า นายทวารจากถิ่นแอนฟิลด์โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ทั้งคู่พบกันว่า นักเตะหงส์ก็มีพฤติกรรมเลวร้ายพอกัน

โดย โฮเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ของทีมลิเวอร์พูล พยายามเบี่ยงเบนความพ่ายแพ้ของ หงส์แดง ที่มีต่อ เชลซี ราฟาเอลเป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือ และเป็นคนฉลาด ดังนั้น หลังจากจบเกมพอ ลิเวอร์พูล แพ้ ก็เลยเบี่ยงเบนประเด็นพูดถึงเรื่องที่ เรน่า โดนไล่ออก เพื่อเบี่ยงเบนการเล่นที่สุดยอดของเชลซี

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกสยังตอบโต้ทีมคู่แข่งต่อไปว่า ลิเวอร์พูล มัวแต่มาคร่ำครวญถึงพฤติกรรมของนักเตะเรา แต่ผมไม่คิดว่ามันมีความจำเป็นอะไร ในเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ตอนที่ลูกฟุตบอลมันยังไม่ข้ามเส้น แต่มีนักเตะทีมไหนก็ไม่รู้วิ่งไปกดดันผู้ตัดสินเพื่อให้เป็นประตูให้ได้ และสุดท้ายมันก็กลายเป็นว่าทีมเราต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบค้านสายตาที่สุด

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือของสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ยังแขวะไปถึงเหล่าบรรดานักวิจารณ์ และสื่อมวลชนในอังกฤษด้วยว่า ไม่เคยยอมรับชัยชนะของเชลซีที่มีต่อลิเวอร์พูลเลย ใครก็ตามที่ไม่ยอมรับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของเราที่มีต่อทีมอย่าง ลิเวอร์พูล 2-0 นั้น บางครั้งมันก็ถือเป็นความน่าเบื่อที่ผมเองก็ชินเสียแล้ว ตอนนี้เราพอใจที่แฟนๆ ของเราได้เห็นฟอร์มที่สุดยอดในเกมนั้นเท่านั้นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์