เฮียตือโหด!บอกเสียดายไล่บิ๊กแซมช้า

ไมค์ แอชลี่ย์เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิ่ล

สวมบทโหดหลังยอมรับว่าเสียใจที่ไม่ยอมปลดแซม อลาไดซ์และควานหาผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา "เฮียตือ"เทคโอเวอร์"สาลิกา"เมื่อซัมเมอร์หลังอลาไดซ์เข้ารับงานกุนซือได้ไม่นานโดยเป็นการแต่งตั้งจากเฟร็ดดี้ เชพเพิร์ดประธานสโมสรคนก่อน

ผลงานของ"บิ๊กแซม"

ตลอด 24 นัดในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งรายการฟุตบอลถ้วยทำให้แอชลี่ย์จำเป็นรต้องยกเลิกสัญญาห้าปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและล่าสุดเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกว่า"เสียใจ"ที่ไม่ยอมหาผู้จัดการทีมใหม่ที่ตัวเองต้องการเมื่อซัมเมอร์

"ตอนคริส มอร์ทประธานสโมสรบอกผมว่ามันถึงเวลาเปลี่ยนแปลงผมรู้ว่ามันต้องเกิดขึ้นแน่"

"ผมรู้แค่ว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องยื่นมือเข้ามาจัดการ"

"ผมซื้อสโมสรนี้เพื่อนำความสำเร็จและความจริงก็คือมันไม่ค่อยมีแววซักเท่าไหร่เลย"

"ผมซื้อสโมสรนี้เพื่อสร้างความสุขให้ตัวเองแต่ตอนนี้มันไม่สนุกเลยดังนั้นผมเลยต้องทำในสิ่งที่สมควรต้องทำตั้งแต่แรกและตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องบริหารสโมสรในแบบฉบับที่ผมต้องการ"

"ผมจะต้องยอมับว่าตอนผมซื้อสโมสรนี้ผมมีสัญชาติญาณว่าควรดึงทีมงานตัวเองเข้ามาบริหารโดยตรงรวมทั้งหาผู้จัดการทีมใหม่ด้วย ไม่ใช้ถากถางแซมนะแต่เป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดอยู่แล้ว แต่ทันทีที่ผมเพิกเฉยและพอมองย้อนกลับมาก็รู้สึกว่าเป็นความผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย"

"ในอดีตสัญชาตญาณไม่เคยทำให้ผมต้องผิดหวัง จริงๆแล้วมันเป็นจุดแข็งที่สุดของผมด้วยซ้ำ หนึ่งในหลายๆเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผม"

"ตอนนี้มันถึงเวลาที่ผมต้องสลัดเสื้อนิวคาสเซิ่ลทิ้งไว้ก่อน ผมไม่ได้บอกว่าผมจะไม่กลับไปนั่งเชียร์บนอัฒจันท์กับแฟนๆอีกนะแต่ตอนนี้ผมต้องการนั่งในบอร์ดบริหาร ผมต้องทำอะไรเองแล้ว"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์