เฮอเนสยัน ติโมชุค มา โพโดลสกี้ ไป

สื่อเยอรมันตีข่าวกันให้กระหึ่มทีเดียวในตอนนี้หลังจากที่ อูลี่ เฮอเนส ขาใหญ่ในถิ่นเสือใต้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศ โดยกล่าวว่าตอนนี้ทางสโมสรเตรียมแผนที่จะล่าตัวกองกลางกัปตันทีมเซนิต แอนโทนี่ ติโมชุค อย่างที่เป็นข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้จริง และพร้อมที่จะปล่อย ลูคัส โพโดลสกี้ ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ตกเป็นข่าวพัวพันกับทางเสือใต้ บาเยิร์นมิวนิคมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางกัปตันทีม
ชาวยูเครน แอนโทนี่ ติโมชุค หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงฤดูกาลที่แล้วจนพาเซนิตขึ้นไปแถลงนั่งบัลลังค์คว้าแชมป์ยูฟ่าคัพมาครองได้สำเร็จ ทำให้ได้รับการจับตามองจากสโมสรในลีกชั้นนำ โดยเฉพาะเสือใต้ บาเยิร์น ที่ค่อนข้างจะสนใจ

อูลี่ เฮอเนส ขาใหญ่ในถิ่นเสือใต้ได้ออกมากล่าว ตอนนี้ทางสโมสรมีความสนใจในตัวของกองกลางชาวยูเครนกัปตันทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ในลีกรัสเซียแบบจริงจัง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวคุมจังหวะในแดนกลางได้ดี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราเสีย 2 กองกลางตัวหลักออกไปทำให้ต้องหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม ขณะในรายของกองหน้าทีมชาติ เยอรมันอย่าง ลูคัส โพโกลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันเราคงจะเสียกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เราต้องการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป แต่เขาออกมาเรียกร้องที่จะย้ายทีม

สื่อในเยอรมันรายงานด้วยว่าตอนนี้มีอย่างน้อย 2 สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าทีมชาติเยอรมันอย่างจริงจังคือ ม้าลาย ยุเวนตุส ของอิตาลี่ และ แมนซิตี้ ของอังกฤษที่พร้อมจะล่ากองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์