เฮอร์มันส์มั่นใจโต๊ะเล็กไทยเข้ารอบ 2

"เฮอร์มันส์" ยังมั่นใจ "ฟุตซอลไทย" ลิ่วรอบ 2 "ฟุตซอลโลก" ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เชื่อน่าได้เป็น 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด แต่รับไม่อยากเจอ "บราซิล"

วันนี้ (8 พ.ย.) วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติไทย แสดงความมั่นใจว่าทีม "ช้างศึก" จะสามารถผ่านเข้ารอบ 2 ในศึกฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2012 ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะพลาดท่าแพ้ต่อ ปารากวัย 2-3 ในเกมรอบแรก นัดสุดท้าย ในกลุ่ม A จนทำให้ได้เพียงอันดับ 3 ของกลุ่มก็ตาม

ถึงแม้ ทีมชาติไทย จะแพ้ต่อ ปารากวัย หวุดหวิด 2-3 แต่ก็ยังสามารถคว้าอันดับ 3 ของกลุ่มมาครองสำเร็จ เนื่องจากอีกคู่ ยูเครน ถล่ม คอสตาริกา 6-1 ซึ่งทำให้ ไทย มีลูกได้-เสียที่ดีกว่าคอสตาริกา ถึงแม้จะมี 3 คะแนน จาก 3 นัด เท่ากัน นอกจากนั้น ด้วยผลต่างประตูได้เสียของไทย ที่มีเพียงแค่ลบ 1 ยังทำให้กุนซือชาวดัตช์ มั่นใจว่าทีมช้างศึกมีลุ้นเข้ารอบ 2 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในฐานะ 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดด้วย

เฮอร์มันส์ กล่าวอย่างมั่นใจ หลังจบเกมว่า น่าเสียดายที่สองลูกแรก เราเสียประตูง่ายเกินไป แต่ในครึ่งหลังลูกทีมแสดงให้เห็นแล้วว่ามีฝีเท้าที่สามารถสู้กับทีมที่อันดับเหนือกว่าได้ และส่วนตัวยังมั่นใจว่าทีมชาติไทยจะสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 2 ในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ซึ่งรอบต่อไปจะเจอกับทีมใดก็พร้อม แต่ก็ไม่อยากพบกับ บราซิล เพราะเป็นทีมที่ดีที่สุดในรายการนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์