เฮสกี้หวังจับคู่โอเว่นระเบิดฟอร์ม

เอมิล เฮสกี้ หัวหอกผิวหมึก ยืนกรานว่า

เขาไม่เคยหมดหวังในการกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง และตื่นเต้นที่จะได้ประสานงานกับ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก่งอีกครั้ง


เฮสกี้ มีโอกาสได้ลงสนามให้ทีมสิงโตคำรามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ศึกยูโร 2004 รอบสุดท้าย ที่โปรตุเกส ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2008 กับ อิสราเอล ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ หลังจากที่ถูก สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือของทีม เรียกมาติดธงอีกครั้ง


ศูนย์จอมเก๋าของวีแกน กล่าวผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า
 
"ด้วยความสัตย์จริงผมไม่คาดหวังว่าจะถูกเรียกติดทีมชาติอีก ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์นิดหน่อย แต่ก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง"

"ผมไม่เคยสิ้นหวังที่จะถูกเรียกตัวอีกครั้ง แต่คุณก็รู้สถานการณ์ในทีมชาติดี เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมายที่แจ้งเกิดในนาทีนี้ เพราะฉะนั้น เขาต้องเลือกจากตัวเลือกที่มีอยู่มาก"

พร้อมกันนั้น เฮสกี้ กล่าวถึงการได้กลับมาจับคู่กับ โอเว่น อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ในทีมชาติอีกครั้งว่า "มันเป็นเรื่องสนุกเสมอที่ได้เล่นเคียงข้างกับ ไมเคิ่ล โอเว่น ผมเล่นกับ ไมเคิ่ล มาหลายครั้งแล้ว ย้อนกลับไปตั้งแต่ทีมชาติอังกฤษชุดยู-18 ปี"

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นดาวยิงที่มหัศจรรย์ ถ้าผมมีโอกาสเล่นเคียงข้างกับ ไมเคิ่ล ในวันเสาร์นี้ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก"



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์