เฮสกีย์กระดูกเท้าแตกส่อพักร่วมเดือน

โดยทีมข่าว INN News

'เอมิล เฮสกีย์' ถึงคราวโชคร้าย กระดูกเท้าแตก ขณะโชว์ให้ทั้งทีมชาติและสโมสรวีแกน ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่อแววพักแข้งยาวร่วมเดือน

ทีมชาติอังกฤษ โดยสตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือใหญ่ ต้องรู้สึกเซ็งเพิ่มอีก เมื่อได้รับข่าวแจ้งว่า เอมิล เฮสกีย์ หัวหอกที่กำลังโชว์ฟอร์มให้ทีมชาติได้ดี ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าข้อที่5 แตกในระหว่างการช่วย วีแกน แอธเลติก ต้นสังกัดสู้ศึกพรีเมียร์ลีก

โดยในเกมที่ วีแกน เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ฟูแล่ม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เฮสกีย์ ลงมาอยู่ในสนามเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้นก็ต้องเปลี่ยนตัวออกมา โดยทางด้านแพทย์ของทีม ต้องรีบนำนักเตะส่งยังโรงพยาบาล ก่อนได้รับข่าวร้ายว่าศูนย์ร่างยักษ์ผิวหมึกกระดูกเท้าแตกต้องพักรักษาเป็นเวลาร่วมเดือน

ด้าน คริส ฮัทชิงส์ กุนซือ วีแกน ออกมาเผยกับสื่อว่า "เอมิล เดินทางไปโรงพยาบาลและก็ทำการเอกซเรย์ ซึ่งดูเหมือนกระดูกข้อเท้าของเขาจะแตกและ เอมิล ก็รู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างยิ่ง แต่คงต้องรอผลที่แน่นอนว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหน"

สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคม โดย สิงโตคำราม เตรียมเปิดนิวเวมบลีย์ รับมือ เอสโตเนีย ก่อนยกพลออกไปเยือน ทีมชาติรัสเซีย ซึ่ง เฮสกีย์ ไม่น่า
จะหายกลับมาช่วยทีมได้ทัน ทั้ง 2 เกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์