เอ๋อเปรยอาจลาหงส์หากไม่ได้ลงตัวจริงมากขึ้น

เอ๋อเปรยอาจลา"หงส์"หากไม่ได้ลงตัวจริงมากขึ้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ปราการหลังตัวเก๋าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเปรยว่าเขาอาจต้องอำลาสโมสรไปหากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ ลีกมากขึ้น

คาร์ราเกอร์กำลังจะอายุ 35 ปีในวันจันทร์หน้าและเขาก็เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเกมที่ลิเวอร์พูลไล่ต้อนนอริช ซิตี้ขาดลอย 5-0 เมื่อวันเสาร์

อย่างไรก็ตามแม้เจ้าตัวและเบรนแดน รอดเจอร์สจะอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปแต่คาร์ราเกอร์ก็ต้องการได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ทั้งนี้คาร์ราเกอร์ลงสนามให้ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ไปแล้วทั้งสิ้น 721 เกมซึ่งเป็นอันดับที่ 2 รองจากเอียน คัลลาแฮนที่ครองสถิติ 857 นัด

ทว่าหลังจากเกือบ 20 ปีกับสโมสร คาร์ราเกอร์ก็รู้ว่าการพูดคุยกับนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือตอนปิดฤดูกาลจะเป็นตัวตัดสินว่าเขาจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่เมื่อสัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์

"ผู้จัดการทีมสุดยอดมากและพยายามให้ผมได้มีส่วนร่วมแต่ผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง ผมก็ไม่ต่างจากนักเตะคนอื่นหรอก"คาร์ราเกอร์กล่าว

"เกมกับนอริชเป็นการลงเล่นตัวจริงนัดที่สองเท่านั้นของผมในเกมลีกฤดูกาลนี้ซึ่งน่าผิดหวัง"

"แต่ผมเคยบอกแล้วว่าผมจะไม่บ่นและผมก็แค่พยายามให้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้นจากตอนนี้ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล"

"ผมได้ลงเล่นมากในเกมยุโรปและบอลถ้วยแต่พรีเมียร์ ลีกคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับสโมสรและนักเตะ"

"เราทุกคนต่างก็อยากลงเล่นในลีกและผมก็ไม่แตกต่างกัน ผมไม่โกหกนะ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับผมในเรื่องของการได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"

ทั้งนี้คาร์ราเกอร์ที่ได้ลงเล่นในเกมยุโรปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรก็กล่าวต่อไปว่า"ผมเปิดใจและผมก็มั่นใจว่าสโมสรก็เช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องว่าผมกำลังจะทำอะไร มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมและสโมสรที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับสัญญาใหม่"

"เราจะคุยกันตอนจบฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับพวกเขา"

"ผมก็แค่มีความสุขที่ได้รับความไว้วางใจในเกมสุดสัปดาห์และหวังว่าในตอนนี้จะได้ลงเล่นมากขึ้น"

"ผมได้เล่นในเอฟเอ คัพ,พลาดเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ได้เล่นกับนอริช"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์