เอ้าเฮ!โกเมสหวังอนาคตตนสดใสจ่าเฉยอำลา

      เฮอราโย่ โกเมสผู้รักษาประตูของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สหวังว่าอนาคตของเขาจะสดใสขึ้น หลังจากที่แฮร์รี่ เร้ดแนปป์โดนไล่ออก และได้อังเดร วิลลาส-โบอาสมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

      ผู้รักษาประตูชาวบราซิลสร้างความผิดพลาอย่างร้ายแรงในเกมกับเชลซีและเรอัล มาดริดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ตัดสินใจคว้าตัวแบร๊ด ฟรีเดลเข้ามาทำหน้าที่แทนเขาตั้งแต่เวลานั้น

      "เร้ดแนปป์แทบจะไม่พูดกับผมเลย ผมทำผลงานได้อย่างดีนะตอนที่เขาเซ็นสัญญากับฟรีเดล ฉะนั้นแล้วมันจึงทำให้ผมแปลกใจและตัดสินใจถามเขาถึงเรื่องนี้"

      "เร้ดแนปป์บอกให้ผมใจเย็นๆ เพราะว่าผมคือผู้รักษาประตูของเขาและเขาเชื่อมั่นในตัวผม เขาบอกกับผมแบบนั้น แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย"

      "ในฤดูกาล 2010-2011 ผมสร้างความผิดพลาดแค่ 2 ครั้ง แต่ผมคงไม่มีความสำคัญกับเขามากพอและผมก็คิดว่าผมโดนดองจากทีมเพราะเหตุผลนั้น"

      "ผมถามเร้ดแนปป์ให้เขาปล่อยตัวผม แต่เขาปฏิเสธ 3 ข้อเสนอจากควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, ซีเอสเคเอ มอสโกว์และแอตเลติก มิเนโร่ที่ยื่นเข้ามาให้กับผม"

      "ผมเกือบจะได้เซ็นสัญญากับซีเอสเคเอเพราะพวกเขาต้องการตัวผมเป็นเวลา 4 เดือนและผมก็จะได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย แต่เร้ดแนปป์ไม่ยอมให้ผมย้ายทีม"

      "ผู้คนในประเทศอังกฤษมีแนวทางการกระทำในด้านฟุตบอลที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่นเมื่อสโมสรอย่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สซื้อตัวคุณเข้ามาแล้ว คุณจะต้องทำหน้าที่ให้ได้ดี ถ้าคุณทำได้ดีแล้วทุกๆอย่างก็จะโอเคเอง"

      "แต่หากคุณเล่นได้ไม่ดีแล้ว พวกเขาก็จะไม่ช่วยเหลืออะไรพวกคุณเลย นั่นมันทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ"

      "ผมมั่นใจว่าการมาของอังเดร วิลลาส-โบอาสจะช่วยเหลือผม เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับท็อตแน่ม"

     "ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากมายที่นี่ ผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นในทีมของเขาจนถึงปี 2014"

     "สัญญาของผมยังคงเหลืออยู่อีก 2 ปีกับสเปอร์สและผมก็มีความตั้งใจจะอยู่จนครบสัญญา แต่ผมเริ่มเหนื่อยกับยุโรป ผมมาถึงขีดจำกัดแล้ว"

     "ผมอายุ 31 ปีและเริ่มคิดถึงการกลับไปเล่นที่บราซิล แอตเลติก มิเนโร่ต้องการคว้าตัวผม แต่ท็อตแน่มเรียกเงินสูงถึง 8 ล้านปอนด์และการเจรจาก็ยุติลง"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์