เอ็มวีลา หักอกหงส์ฝันซบผีแดง

"เอ็มวีลา" ฝันโยกสวมยูนิฟอร์มผีแดง

       ยานน์ เอ็มวีลา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศส หักอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายๆ ด้วยการประกาศชัดฝันซบอก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
        ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีกเคยตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) กระชากตัว ยานน์ เอ็มวีลา ห้องเครื่องวัย 20 ปี มาจาก แรนส์ ทีมหัวแถวลีกเอิง ฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าดาวเตะเชื้อสายคองโกตกเป็นเป้าหมายของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน อยู่เช่นกัน
       
        ทว่าล่าสุด เอ็มวีลา ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ทอล์ค สปอร์ต สื่อแห่งหนึ่งทำนองหักอก ลิเวอร์พูล, รีล มาดริด รวมถึง ม้าลาย ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี ที่หมายปองดึงตัวไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรในฝันของผม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีเกียรติประวัติอันยอดเยี่ยม และผมก็ฝันไปเล่นฟุตบอลให้พวกเขา
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหากองกลางตัวรับรายใหม่เข้ามาเสริม เนื่องจาก โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บมาโดยตลอดในช่วง 2 ปีหลัง ทำให้บอร์ดบริหาร ผีแดง คงปล่อยให้หมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2010/11 ซึ่งการที่ เอ็มวีลา อยู่ภายใต้การดูแลของ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ตราไก่ ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเคยเป็นอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้มีโอกาสที่แข้งผิวสีจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์