เอโต้ไม่ท้อลั่นงูยังซิวสคูเด็ตโต้ได้

ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นทีมยังมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ถึงไล่ตาม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูง และอริร่วมเมืองถึง 13 แต้ม มั่นใจจะเรียกฟอร์มสุดยอดที่ทำให้กวาดถึง 5 แชมป์ในปีที่ผ่านมากลับคืนมาได้ 

     ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขายังสามารถพลิกฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลกลับมาไล่ล่าถ้วยสคูเด็ตโต้ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ในสถานการณ์ที่ตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูง 13 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด

     ทีมแชมป์เก่าของอิตาลี และ ยุโรป เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนัก จนเป็นเหตุให้ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนไล่ออกไป แต่พวกเขาจะพยายามกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ ด้วยโปรแกรมเปิดบ้านพบ นาโปลี ทีมฟอร์มแรงและรองจ่าฝูง ในวันพฤหัสบดีนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เลโอนาร์โด้ โค้ชคนใหม่ และ เอโต้ มองในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถแซงหน้า อริร่วมเมืองด้วยฟอร์มที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ถึง 5 รายการ ในปี 2010

     อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา รีพับลิก้า ว่า "ผมหวังว่า หลังจากผลงานออกสตาร์ทที่ไม่ดี เราจะคว้าถ้วย สคูเด็ตโต้ อีกครั้งได้ มันเป็นความท้าทายส่วนตัวที่ผมคิดว่าเป็นไปได้ เพราะ อินเตอร์ มีทีมดีที่สุดในลีกอิตาลี เรามีปัญหาของเรา และ ถึงเราตามหลัง 13 คะแนน ขณะที่เล่นน้อยกว่า 2 นัด เราก็ทำให้สำเร็จได้ ผมอยากสนุกกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล และ อยากแย่งแชมป์มาจาก มิลานให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์