เอโต้สะบัดน้ำหมึก5ปีสวมชุดงูใหญ่

เอโต้สะบัดน้ำหมึก5ปีสวมชุดงูใหญ่




ซามูเอล เอโต้ เซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้านำทีมผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมขอบคุณ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน งูใหญ่ ที่มีส่วนช่วยให้สัญญาครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี



งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมเรียบ ร้อยเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังดาวยิงวัย 28 ปี เดินทางมายังเมืองมิลานเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อตรวจร่างกายกับสโมสร ก่อนสะบัดน้ำหมึกลง นามในสัญญาอย่างเป็นทางการ ในวันเดียวกับที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ย้ายข้ามฟากไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า


 


อินเตอร์ ยังไม่ได้เปิดเผยว่าต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ เอโต้ เท่าไหร่ แต่คาดกันว่าเจ้าตัวจะได้รับทรัพย์ราว 10-10.5 ล้านยูโร (ราว 480-504  ล้านบาท) ต่อฤดูกาล เอโต้ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาที่ทำให้ ซลาตัน ได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า โดย อินเตอร์ ได้รับเงิน 46 ล้านยูโร (ราว 2,208 ล้านบาท) เข้า กระเป๋าบวกด้วย อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มาใช้งานในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล


 

ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่กับ อินเตอร์ ผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนักและคว้าแชมป์ (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ผมมีโอกาสได้ใช้เวลา 13 ปีอยู่ในสเปน  วันนี้ผมพร้อมจะเริ่มต้นการเผชิญหน้าครั้งใหม่แล้ว ผมอยากขอบคุณท่านประธาน(มัสซิโม่) โมรัตติ ซึ่งช่วยในการย้ายทีมครั้งนี้อย่างมาก ผมหวังจะทำ ผลงานได้เหมือนอย่างที่เขาคาดหวังเอาไว้ เขาเป็นคนที่น่ายกย่องมาก เอโต้ กล่าว



 



พร้อมกันนี้ เอโต้ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2004 หลังเคยมีชื่ออยู่ในทีม เรอัล มาดริด แต่ถูกส่งไปให้กับ มายอร์ก้า ยืมตัวใช้งานตลอด ยังออกปากแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่คว้าชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมือง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์