เอโต้มึนเป๊ปไม่เคยบอกเหตุผลที่ขายทิ้ง






ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่เคยบอกถึงเหตุผลที่ขายเขาออกจากทีมเลย แต่ยืนยันตอนนี้ไม่ต้องการรู้แล้ว พร้อมตั้งเป้าทำผลงานเป็นที่ประทับใจ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ งูใหญ่



 


ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวใหม่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่เคยบอกเขาถึงเหตุผลที่ถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย


 


ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาการคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ไปร่วมทีม บาร์ซ่า ทั้งที่เขาทำได้เกินกว่า 30 ประตูให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงประตูชัยในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย


 


ผมเฝ้ารอเหตุผลที่พวกเขาต้องการให้ผมย้ายออกไป แต่ไม่มีใครบอกผมเลย ผมไม่เคยได้รับคำตอบ และผมก็ไม่ต้องการรู้อีกแล้ว สำหรับผม มันจบแล้ว เอโต้ กล่าว โดยเขายิงประตูในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อปี 2006 ด้วย รวมทั้งซัดได้เกินกว่า 100 ประตูในลา ลีกา ตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาลกับ บาร์ซ่า


 


ผมไม่เคยวิพากษ์วจารณ์โค้ช ถ้านักเตะคนอื่นดีกว่าผม แต่สิ่งที่คุณทำในสนามต่างหากที่สำคัญ และจนถึงตอนนี้มันพิสูจน์แล้วว่าตรงกันข้ามกันเลย ผมสมควรได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ เอโต้ กล่าว


 


นอกจากนี้ กองหน้าจากกาฬทวีปยังตั้งความหวังว่าเขาจะสามารถทำผลงานเป็นที่ประทับใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ โดยกล่าวว่า โค้ชต้องการผมมาหลายปีแล้ว ผมได้คุยกับเขา 2-3 ครั้งทางโทรศัพท์ และมันก็ง่ายมากที่จะตัดสินใจหลังจากนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์