เอโต้ทุ่ม ! แจกนาฬิกาให้ทัพหมอผี หลังได้ลุยบอลโลก



samuel250


ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าทีม“งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ยังเป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย เนื่องจากล่าสุดยอมควักเงินซื้อนาฬิการาคา 30,000 ปอนด์ (หรือราว1.68ล้านบาท) ให้กับเพื่อนร่วมทีมชาติแคเมอรูนทุกคน เป็นรางวัลตอบแทนที่สามารถเอาชนะ โมร็อกโก 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กองทัพ“หมอผี”เข้าไปลุยรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ได้สำเร็จ


ซามูเอล

ซามูเอล เอโต้(Samuel Eto'o)ยอมอัดฉีดเพื่อหวังจะได้ลุยเวิลด์ คัพ


ทั้งนี้ การซื้อนาฬิกาแจกเพื่อนร่วมชาติ ไม่ใช่ความใจดีของ ซามูเอล เอโต้ เป็นครั้งแรก เนื่องจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ดาวยิงผิวสีรายนี้ เคยอัดฉีดเพื่อนร่วมทีมชาติ ด้วยการให้คำมั่นว่าจะให้โบนัส 2,000 ปอนด์(หรือราว 112,000 บาท) ถ้าสามารถปราบทีมไอวอรี่ โคสต์ ได้ และขุนพล“หมอผี”ก็ทำได้สำเร็จ โดยการบุกไปเอาชนะ 3-2 ที่เมืองอบิดจัน ส่งผลให้ครั้งนั้น ดาวยิงทีมอินเตอร์ฯ ต้องจ่ายเงินถึง 60,000 ปอนด์(หรือราว 3.36 ล้านบาท)


อนึ่ง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซามูเอล เอโต้ เคยทำสัญญากับ ฟอร์ด บริษัทผลิตรถยนต์ชื่อดัง ให้จัดส่งรถพยาบาลไปยังประเทศแคมเมอรูน ตามจำนวนประตูที่เขาสามารถซัดได้เกินโควต้าที่ตั้งเอาไว้ และตอนนี้ อดีตดาวยิงทีมบาร์เซโลน่า กำลังวางแผนที่จะรีไซเคิ่ลรองเท้าที่ไม่ใช้แล้วในทวีปยุโรป ด้วยการติดตั้งถังขยะพิเศษ ที่เอล กอร์เต้ อินเกลส ห้างสรรพสินค้าชื่อดังประเทศสเปน เพื่อให้ผู้คนบริจาครองเท้าได้ตามอัธยาศัย



ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์