เอเลียย้ำชิ่งหนี ม้าลาย ซัมเมอร์นี้

เอเลียย้ำชิ่งหนี ม้าลาย ซัมเมอร์นี้

กองกลางเลือดดัชต์ความเร็วสูง เอลเจโร่ เอเลียของทาง ม้าลาย ยูเวนตุส นับตั้งแต่ดาวเตะชาวฮอลแลนด์รายนี้ย้ายมายังถิ่น ยุเวนตุส โอลิมปิก สเตเดี๊ยม ก็ต้องใส่สนับก้นนั่งตูดด้านอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามเป็นส่วนใหญ่ยิ่งในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามารับหน้าที่กองกลางรายนี้แทบที่จะไม่มีบทบาทในทีมเลยทำให้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมในอิตาลี่พร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทางอดีตต้นสังกัดอย่าง ฮัมบูร์ก ที่กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

" ผมจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน สถานการณ์ของทีมในเวลานี้มันย่ำแย่ทีเดียว แม้ว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ตัวผมเองแทบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการมาโดยตลอด แต่ผมมีโอกาสไปเพียง 5 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ "

" มันส่งผลกระทบต่อผมโดยตรงเลยทีเดียวหลังจากที่กุนซือทีมชาติประกาศนักเตะ 36 คนแรกออกมาไม่มีชื่อผมติดทีมแต่อย่างใด หากเป็นอย่างนี้ต่อไปผมคิดวาถึงเวลาแล้วที่จะต้องตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์