เอเย่นต์แฉเคยเสนอขาย ´หนูโด้´ ให้บาร์เซโลนา

ฮอร์เก เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริส เตียโน เสนอขาย โรนัลโด ให้กับ เจ้าบุญทุ่ม


ฮอร์เก เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ คริส เตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับว่าเคยเสนอขาย โรนัลโด ให้กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปีก่อน แต่ก็โดนตอบปฏิเสธกลับมา

สำหรับ โรนัลโด กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซึ่งจากการสำรวจแฟนบอลบาร์ซาในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หนูโด้ ถูกเลือกเป็นนักเตะอันดับ 1 ที่แฟนบอลคาตาลันอยากให้ย้ายมาร่วมทีมมากที่สุด

โดย เมนเดส ได้เผยผ่าน เอล มุนโด เดปอร์ติโว นสพ.เมืองกระทิงดุว่าเคยเสนอนักเตะของตัวเองให้ทีมอาซูลกรานามาแล้ว แถมถ้าย้ายทีมตอนนั้นค่าตัวคงถูกแสนถูกแค่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เพราะถ้าย้ายตอนนี้คงไม่ต่ำกว่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท)

ผมเคยเสนอเขาให้บาร์ซา (เม.ย.-พ.ค. 2006) แต่พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญา กับ เธียร์รี อองรี จึงตอบปฏิเสธผม ส่วนตอนนี้มันคงเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะจะย้ายไปคัมป์ นู เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่ยอมขายแม้จะได้เงินมากมายแค่ไหนก็ตาม


ดิเอโก ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม


ด้าน ดิเอโก เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลของแวร์เดอร์ เบรเมน ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำครึ่งฤดูกาลแรกของศึกบุนเดสลีกา ตามผลสำรวจในนิตยสาร คิกเกอร์ ของเยอรมนี

คิกเกอร์ ทำการสำรวจเพื่อนร่วมทีมและนักเตะทีมอื่น ๆ ทั้งหมดจำนวน 270 คน ปรากฏว่า 49.6 เปอร์เซ็นต์ ลงคะแนนให้ ดิเอโก โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในครึ่งฤดูกาลแรก ขณะที่ มิโรสลาฟ โคลเซ เพื่อนร่วมทีมเบรเมน ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยได้เสียงโหวต 32.7 เปอร์เซ็นต์ และ ทอร์สเทน ฟริงส์ ได้ 4.1 เปอร์เซ็นต์ ตามมาเป็นอันดับ 3

ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมตก เป็นของโรเบิร์ต เอ็นเค โดยได้เสียงโหวตไป 37.1 เปอร์เซ็นต์ ทิม วีเซ ของเบรเมน ได้ 24.9 เปอร์เซ็นต์ ตามมาเป็นอันดับ 2 และ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ได้ 12.2 เปอร์เซ็นต์ ตามมาเป็นอันดับ 3


นสพ.บิลด์ ของเยอรมนีรายงานแยน ชเลาดราฟฟ์จะย้ายไปร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น


ส่วน นสพ. บิลด์ ของเยอรมนี ราย งานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แยน ชเลาดราฟฟ์ กองหน้าดาวรุ่งของอเลมานเนีย อาเคน จะย้ายไปร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า ดาวยิงวัย 23 ปี ตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิก ได้แล้ว แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ แวร์เดอร์ เบรเมน ก็ตาม โดยชเลาดราฟฟ์ ยังเหลือสัญญากับทีมอาเคน อีก 1 ปีก็จริง ทว่าในสัญญามีเงื่อนไขให้สามารถย้ายทีมได้หลังจบซีซั่นนี้ด้วยค่าตัวจำนวนหนึ่งแต่ไม่มีการเปิดเผยสู่สาธารณชน

ขณะที่ โชว์ ไคว แลม อดีตโค้ชทีมชาติมาเลเซีย ขึ้นให้การในชั้นศาลที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในข้อหาจ้างวานล้มบอล ตามการรายงานของสำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 3 ม.ค.

ทั้งนี้ แลม ถูกกล่าวหาว่า จ้างวานให้ ซุลกิฟลี ไซนอลาบิดิน ผู้รักษาประตูทีม ปายา เลบาร์ ปุงกอล ของสิงคโปร์ ล้มบอล ด้วยค่าจ้างประมาณ 200-300 เหรียญสหรัฐ ในการแข่งขันเกมลีกท้องถิ่นนัดหนึ่งเมื่อเดือน มิ.ย. 2005 ที่ผ่านมา จึงต้องมาขึ้นศาลเพื่อแก้ต่าง โดยหากอดีตโค้ชทีมเสือเหลืองถูกตัดสินว่าผิดจริง อาจจะถูกจำคุกนานถึง 5 ปี เลยทีเดียว.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์