เอเย่นต์เผย มาดริด ปัดโอกาสย้ายของ ซาฮิน

เอเย่นต์เผย มาดริด ปัดโอกาสย้ายของ ซาฮิน

ย้ายไปร่วมทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นูรี่ ซาฮิน กองกลางเลือดเติร์ก แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควรเนื่องจากบรรดาตัวจริงที่จับจองตำแหน่งเป็นพวกฝีเท้าระดับพระกาฬแถวหน้าของโลก
แถมในช่วงเดือนมกราคมก็มีข่าวเตรียมที่จะชิ่งอำลาทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทำให้ตอนนนี้ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นตูดด้านอยู่ที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

สื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ เอเย่นต์ ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 23 ปีรายนี้ที่ออกมายืนยันในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ปฎิเสธที่จะปล่อยตัวกองกลางชาวตุรกีรายนี้ไปให้ทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยให้เหตุผลว่า นักเตะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม

" ผมไม่เข้าใจหรอกว่าทางต้นสังกัด เรอัล มาดริด พวกเขากำลังคิดอะไรอยู่เพราะในช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์ของทาง นูรี่ ก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เขายังคงต้องนั่งมองดูเพื่อนๆลงเล่นตอลดเวลา เขาเป็นนักเตะมีความกระหายที่จะลงเล่น
การย้ายออกจากทีมในการยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาถือว่าเป็นทางออกที่ดี ในเวลานั้นมีทางอินเตอร์และดอร์ทมุนด์ได้แสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทาง เรอัล มาดริด กลับออกมายืนยันว่านักเตะเองยังคงอยู่ในแผนการทำทีม
ทำให้โอกาสที่เขาจะได้ไปลงเล่นต้องดับวูบลง "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์