เอเย่นต์วอนหงส์แดงปล่อยตัวดอสเซนา

เอเย่นต์ อันเดรียส ดอสเซนา เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัวดาวเตะในความดูแลในเดือนม.ค.ปีหน้า พร้อมอ่อยนาโปลีกระชากตัวนักเตะอีกครั้ง หลังชวดได้ตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (11 พ.ย.)
เอเย่นต์ อันเดรียส ดอสเซนา เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัวดาวเตะในความดูแลในเดือนม.ค.ปีหน้า หลังแบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี โดน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของทีม ทิ้งขว้าง

เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ของ ดอสเซนา กล่าวว่า

นักเตะในความดูแล มีลุ้นย้ายไปเล่นให้กับทีมนาโปลี ในลีกกัลโช เซเรีย เอ อิตาลี ในเดือนม.ค. หลังจากเคยมีการเจรจากันแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ว่าต้องเหลวไปเพราะตกลงกันไม่ได้

"การเจรจาเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา เกิดขึ้นจริง แต่ปัญหามันไม่ใช่แค่เรื่องเงินค่าจ้าง ความจริงแล้ว ลิเวอร์พูล ไม่อนุญาตให้เราทำข้อตกลงกับ นาโปลี ทั้งสองสโมสรตกลงกันไม่ได้"

"เดือนม.ค. ผมคิดว่า ถ้านาโปลี ต้องการเข้าจริง เขารู้ว่าต้องทำอย่างไร ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็จะต้องปล่อยเขา ก็อย่างที่เห็นๆ กัน เขาลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลน้อยมากในปีนี้" เอเย่นต์ของดอสเซนา กล่าว

ด้าน ริคคาร์โด บิกอน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ นาโปลี กล่าวว่า
 
"ผมชอบอันเดรียส ดอสเซนา ตั้งแต่ที่เขาเล่นกับ เตรวิโซ แล้ว มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ และตอนนี้ เราก็ยังไม่มีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วย เนื่องจากเรามี (เฆซุส) ดาโตโล และ (ซัลวาตอเร) เอโรนิกา ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว"​

สำหรับ ดอสเซนา ย้ายจากอูดิเนเซ มาร่วมทีม "หงส์แดง" เมื่อเดือนก.ค.ปี 2008 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์​(หรือประมาณ 385 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของกุนซือชาวสแปนิชได้เล่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์