เอเย่นต์ยันอิบราไม่ชัวร์อยู่ค้าแข้งที่ มิลาน

เอเย่นต์ยันอิบราไม่ชัวร์อยู่ค้าแข้งที่ มิลาน

ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าเลือดสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่แม้ว่าทางกุนซือ มักซิเลียโน่ อัลเลกรี จะออกมายืนยันไม่มีแผนการปล่อยตัวดาวเตะเลือดไวกิ้งรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม แต่ที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้ก็ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ที่ให้ความสนใจออกล่าตัวมาร่วมทีม

" ผมไม่ยืนยันว่า อิบราฮิโมวิช จะอยู่ค้าแข้งที่มิลานต่อไปหรือไม่ " เอเย่นต์ของดาวเตะรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งหลังจากที่ตกเป็นข่าวพักพันกับทางเรือใบสีฟ้ามาโดยตลอด

" ในเรื่องของอนาคตการค้าแข้งของทาง อิบราฮิโมวิช เป็นเรื่องที่ตัดสินได้ยากทีเดียว ผมทราบมาโดยตลอดว่าเขาได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำที่หวังว่าจะให้เขาได้ไปค้าแข้ง แต่คุณต้องไม่ลืมนะในสิ่งที่เขาทำให้กับทีมที่ผ่านมา มิลานน่าจะเข้าใจสถานการณ์ในครั้งนี้ดี ผมเองก็ยืนยันไมได้ แม้ว่าทาง อัเลกรี จะยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวเขาออกไปจากทีมแต่ผมเชื่อว่าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ทางอิบราฮิโมวิช น่าจะเก็บมาคิดอย่างจริงจัง เขาอายุมากแล้วโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่อื่นถ้าหากเข้ามามันก็น่าสนใจอยบู่พอสมควร "

ซึ่งช่วงที่ผ่านมาทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ได้ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าจอมเก๋าเลือดสวีเดนรายนี้มากเป็นพิเศษโดยเฉพาะทาง มันชินี่ ที่หวังว่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมให้ย้ายมาร่วมทีมได้สำเร็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์