เอเย่นต์ยันสิงโต-ปืนเปิดศึกแย่งดาวรุ่งน้ำหอม

เอเย่นต์ยันสิงโต-ปืนเปิดศึกแย่งดาวรุ่งน้ำหอม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มกราคม 2549 18:02 น.

เชลซี และ อาร์เซนอล เปิดศึกนอกสังเวียนแข้งอีกยก หลังเอเย่นต์ส่วนตัวของ วาสซิริกิ ดิอาบี้ กองกลางดาวรุ่งของโอแซร์ ยันสองสโมสรสนใจนักเตะในคอนโทรลจริง โดยเฉพาะรายหลังที่ยื่นข้อเสนอไปให้ต้นสังกัดพิจารณาแล้ว

มิดฟิลด์จอมพลังของทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามากที่สุดในยุโรปคนหนึ่ง จนมีหลายสโมสรได้ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มตลอดในช่วงหลัง

ล่าสุดทาง โรเจอร์ โบลิ เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะยืนยันว่า อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ตามจีบนักเตะกันพัลวันแม้ว่าทาง โอแซร์ ยินดีที่จะปล่อยตัวออกไปตามต้องการหากได้ราคาที่เหมาะสม

โบลิ กล่าวว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอมายัง โอแซร์และพวกเขาต้องการ โรเจอร์ มาก แต่ เชลซี ก็อยากได้เขาเช่นกัน โอแซร์ เตรียมที่จะขายเขาแต่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้ เราคงต้องรอดูสองหรือสามวันว่า เชลซี จะดำเนินการอย่างไร พวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนอเข้ามาในสัปดาห์นี้และมันขึ้นอยู่กับโอแซร์แต่เพียงผู้เดียว

นายหน้านักเตะเนื้อหอมกล่าวว่า อาร์เซนอล ต้องการเขาเป็นอย่างมากและขยับเข้าใกล้ โรเจอร์ มากแล้ว แต่ใครละจะสู้อำนาจเงินของเชลซีได้ ทว่าเขาอาจจะเลือกไป อาร์เซนอล เพราะคงไม่ตำแหน่งในทีมของเชลซี เขาเป็นนักเตะที่ดีและ เวนเกอร์ รู้ว่า โรเจอร์ สามารถก้าวมาเป็น ปาทริค วิเอร่า คนใหม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์