เอเย่นต์ยันปีกลิงกังใกล้ลงหม้อ

ดูเหมือนว่าตอนนี้โอกาสที่ทางปีกหัวฟูชาวอังกฤษอย่าง เจอร์แมน แพนแน๊น จะได้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งอย่างสม่ำเสมอมีมากขึ้นทีเดียว เมื่อตอนนี้ทาง เอเย่นต์ ที่ดูแลได้ออกมายืนยันกำลังมีการเจรจากับทาง สโต๊ค ซิตี้ ในตอนนี้

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้ เจอร์แมน แพนแน๊นส์ ใกล้ที่จะกลายเป็นขุนพลนักเตะช่างปั้นหม้ออย่างเต็มตัวหลังจากที่การเจรจาของทั้งสองสโมสรเป็นไปอย่างราบรื่นในเวลานี้

เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกหัวฟูรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มารอทำข่าว ตอนนี้มีความคืบหน้าไปมากทีเดียวการเจรจาของทั้งสองสโมสรค่อนข้างที่จะราบรื่นเลยทีเดียวในเรื่องของค่าตัวทั้งสองทีมตกลงกันไว้ที่ 4 ล้านปอด์นและตอนนี้ทางสโมสรกำลังที่จะเจรจาในเรื่องของสัญญาส่วนตัวกับทางนักเตะซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆวันนี้

กองกลางเลือดอังกฤษรายนี้เป็นนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ทีเดียวเป็นเด็กปั้นของปืนใหญ่อารเซน่อลแต่ไม่สามารถเบียดขึ้นมาได้จนต้องย้ายไปอยู่กับ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และที่อีวู้ดปาร์คก็โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมจนถูก เบอร์มิงแฮม ดึงตัวไปใช้งานและในที่สุดก็มาจบลงที่ลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2007 โดยครั้งนนั้นหงส์แดงจ่ายเงินค่าตัวกองกลางรายนี้ไปถึง 7 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์