เอเย่นต์ยันซลาตันไม่ย้ายไปไหนแน่

เป็นกองหน้าที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้สำหรับกองหน้าชาวสวีเดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของทีม งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ของอิตาลี่ที่ล่าสุดจัดการยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะฟิออเรติน่ามาได้พร้อมกับเพิ่มโอกาสในการสอยถ้วย สคูเต้ดโต้ มาครองในปีนี้

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางเอเย่นต์ที่ดูแลกองหน้าชาวสวีเดนรายนี้ โดยเชื่อว่าไม่มีโอกาสที่ทางอิบราฮิโมวิชจะย้ายออกจากอินเตอร์แต่อย่างใด

" ผมเชื่อว่าอิบราฮิโมวิช จะยังคงค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ต่อไปอย่างแน่นอนตราบใดที่ยังคงมีประธานสโมสรที่ชื่อว่า มัสซิโม โมรัตติ เขาเป็นคนที่ฉุดอิบราฮิโมวิชมาร่วมทีมและตอนนี้เขาก็กลายเป็นยอดดาวยิงระดับโลกไปแล้วผมเชื่อว่าทางประธานสโมสรก็ไม่มีความคิดที่จะปล่อยนักเตะระดับโลกรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทางอินเตอร์มิลานจะมีโปรเจคอัดเม็ดเงิน 100 ล้านยูโรสร้างความสำเร็จให้กับสโมสรแห่งนี้ก็ตาม ผมก็ยังเชื่อว่าเราจะได้เห็นอิบราฮิโมวิชในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน "

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดทางกองหน้าชาวสวีเดนมีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าในประเทศสเปน โดยหวังที่จะประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรปหลังจากที่คว้าแชมป์มาครองได้อย่างมากมายนับตั้งแต่ย้ายมาจากฮอลแลนด์และค้าแข้งในอิตาลี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์